Phanh Lee hãnh diện khoe có ông xã chuẩn bên ngoài nhiều tiền bên trong giỏi nấu nướng như này

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ là những món ăn giản dị tự tay chồng đại gia vào bếp cũng đủ khiến Phanh Lee cảm thấy hạnh phúc.

Kể từ ngày về làm dâu chốn hào môn, cuộc sống hôn nhân của Phanh Lee và chồng đại gia nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hạnh phúc, được chồng chiều chuộng, đưa đi du lịch khắp nơi khiến nhiều người ghen tị.

Không chỉ vậy, Phanh Lee còn thường xuyên chia sẻ những mâm cơm gia đình ngon lành, bắt mắt khiến ai nhìn cũng thèm. Minh chứng như trong bữa trưa mới đây, nữ diễn viên hạnh phúc khoe mâm cơm do ông xã tự tay nấu với món canh bí nấu tôm, thịt nạc nọng và trứng chiên ăn kèm rong biển và oliu xanh. "Thịt nạc nọng làm gì cũng ngon. Thức ăn kiểu tốn cơm"- Phanh Lee viết trên trang cá nhân.

phanh-lee

Trước đó, phu nhân tổng giám đốc cũng từng nhiều lần khoe mâm cơm do ông xã vào bếp. Dù chỉ là những món đơn giản như thịt kho, rau muống xào, trứng chiên,... nhưng đủ khiến dân tình cảm thấy ghen tỵ. 

phanh-lee2

Cũng dễ hiểu khi Phanh Lee có một anh chồng bên ngoài nhiều tiền bên trong lại giỏi nấu ăn khiến cô phải than thở cực hãnh diện: "Cứ nấu thế này bảo sao tui béo".

phanh-le-6

Được biết, Phanh Lee tên thật Lê Phương Anh, là một trong những hot girl nổi tiếng tại Hà Nội. Tuy học ngành mỹ thuật xong Phanh Lee lại bén duyên với diễn xuất khi nhận được nhiều lời mời đóng phim của đạo diễn. Dù góp mặt ở khá nhiều dự án khác nhau nhưng có lẽ phải đến bộ phim truyền hình Ghét thì yêu thôi, cô mới gây ấn tượng và được khán giả nhớ đến nhiều hơn.

104685582_3397066426972884_3783172637472198398_o

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Phanh Lee còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã đại gia Nguyễn Thành Nam. Hôn lễ cổ tích của hai người vừa qua được tổ chức trên bờ biển vô cùng lãng mạn, sân khấu được trang trí bằng rất nhiều hoa tươi đắt tiền tạo nên không gian được ví như bước ra từ truyện cổ tích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link