Lăn xả hết mình vì chủ thế này bảo sao trợ lý của Ngọc Trinh lại lương cao đến vậy

( PHUNUTODAY ) - Đúng là sau màn sống ảo của con gái luôn cần có một người bạn đầy nhiệt huyết, chịu lăn xả như thế này!

Nghe đến công việc làm trợ lý cho sao hạng A nhiều người nghĩ rằng sẽ rất sung sướng nhưng rất nhiều người sớm thấy được sự vất vả mà chẳng gắn bó lâu dài. Thế nhưng vẫn có những trợ lý được sao hết mực cưng chiều và cũng sẵn sàng lăn xả vì sếp của mình, một trong số đó chắc chắn không thể bỏ qua Thúy Kiều - trợ lý của Ngọc Trinh. 

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ khoảnh khắc tạo dáng đầy chanh sả trong một buổi photoshoot. Chỉ có điều vóc dáng hay nhan sắc của cô lại chẳng thể chiếm trọn sự chú ý bằng biểu cảm “hết mình vì công việc” của Thuý Kiều. Từ trước đến nay, Thúy Kiều vẫn nổi tiếng là hỗ trợ Ngọc Trinh một cách nhiệt tình để người đẹp tha hồ có những bức ảnh sống ảo. 

photo2020-08-1013-44-44-15970488887472044793742

Có thể nói cách đối xử của Ngọc Trinh với trợ lý khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ. Cô đưa Thúy Kiều đi ăn đi chơi cùng mình, thậm chí là còn cho lên xe 12 tỷ và du lịch nghỉ dưỡng. Đôi khi còn để trợ lý hưởng số tiền kếch xù để có thể mua hàng hiệu thả ga. 

Trước đây, Ngọc Trinh từng cho hay: “Tôi thích ăn đồ tươi sống nên ngày nào cũng mua đồ ăn mới. Mỗi lần đi chợ, tôi thường dắt hai chị giúp việc theo để có người chuyện trò và xách đồ phụ”. Thậm chí cô còn khẳng định rằng“Ở với tôi rất sướng vì tính tôi dễ, mình ăn cái gì là hai cô cũng ăn cái đó”.

nguoi-giup-viec-cua-ngoc-trinh-mac-toan-do-hieu-di-du-thuyen-5-sao-b94b0c16-1597049016896367226077

Đó cũng là lý do vì sao, Ngọc Trinh nhận được cách đáp lại tình cảm xứng đáng. Người giúp việc luôn tận tuỵ nấu ăn cho Ngọc Trinh, tẩm bổ co cô chủ xinh đẹp. Là một bà chủ với hàng trăm nhân viên, Ngọc Trinh luôn đối xử hòa nhã, thân thiện và hết sức gần gũi chẳng hề kênh kiệu. Cách đây, những hình ảnh Ngọc Trinh lúi húi vận chuyển đồ đạc, dọn dẹp cơ ngơi kinh doanh cho thấy cô cũng hòa đồng, không hề coi nhẹ sự giúp đỡ của mọi người. 

Cô cũng chia sẻ rằng với nhân viên của mình, cô không bao giờ so đo, ai đóng góp ra sao thì thì chắc chắn họ sẽ nhận lại phần thưởng xứng đáng: “Tôi đối xử với nhân viên theo những đóng góp của họ. Ai làm tốt, tôi không bao giờ tiếc tiền để thưởng cho họ”.

Công việc của giúp việc nhà cô thường là chăm sóc cây cối, nhà cửa, hỗ trợ "Nữ hoàng nội y" sắp xếp lại phòng chứa đồ hiệu và đôi khi là hỗ trợ cô chụp ảnh, quay clip tại nhà. Có thể thấy, dù Ngọc Trinh không hé lộ số lương cụ thể trả cho giúp việc mỗi tháng, tuy nhiên nhiều người đoán số tiền chắc không nhỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link