Muốn ăn diện sexy mà không quá gợi cảm, hãy lưu tâm đến những chiếc áo vải nhún trẻ xinh

( PHUNUTODAY ) - Bởi item này dễ mặc đồ và "xịn" hơn là giúp bạn thêm trẻ trung, "hack" từ style đến tuổi đấy!

Nếu bạn chịu khó lượn lờ mạng xã hội, bạn sẽ thấy hàng loạt những item đình đám xuất hiện và được hội sành mặc lăng xê nhiệt tình. Nhiều đến mức đôi khi bạn hoang mang không biết đâu mới là món đồ nên chọn. Nếu cảm giác có chút bối rối nhẹ trước vô vàn kiểu áo đang được lăng xê, thì ngay lúc này đây bạn có thể để ý đến một ứng viên sáng giá là áo vải nhún. Đây là item vô cùng dễ mặc và mang lại cảm giác sang xịn mịn hơn bao giờ hết. Chưa kể là còn giúp bạn thêm trẻ trung, "hack" từ style đến tuổi đấy!

Empty

Những chiếc áo vải nhún được hội sành mặc yêu thích nhờ kiểu dáng dễ thương, mang đến vẻ sexy, "bánh bèo" yểu điệu. Mặc lên cảm giác nữ tính lên vài phần. 

Empty

Mặc những thiết kế mát mẻ, tươi trẻ này, dù bạn lên đồ khá đơn giản đi chăng nữa thì vẫn cứ trông thu hút. Để mix đồ bạn có thể chọn những chiếc quần jeans, quần baggy hay chân váy. Mặc lên chắc chắn sẽ vô cùng thu hút bắt mắt. 

Empty

Có những thiết kế được nhấn nhá thêm chi tiết chún ngực, nhún eo mà còn thiết kế nên kiểu buộc dây gợi cảm thế này. Nếu bạn theo trường phái diện đồ phóng khoáng nhưng không phô phang đảm bảo độ thanh lịch cần có. 

Empty

Mẫu áo với chất liệu mềm mại, có khả năng tạo cảm giác vòng 1 tăng thêm vài kích cỡ. Bên cạnh đó, bạn còn được khoe vai thanh mảnh nên càng nhìn càng thấy xinh.

Empty

Kiểu áo hai dây điệu đà khá phổ biến ở các shop nên không khó để tìm được một item với chất liệu vô cùng mát mẻ. Bạn cũng nên cân nhắc nhé. 

Empty

Đơn cử như kiểu áo hai dây màu hồng xinh xắn chất liệu linen không chỉ thoải mái đâu mà còn toát lên nét nữ tính, nhẹ nhàng nữa đấy! Bạn có thể mix thoải mái với bất kỳ item nào cũng đều ok hết. 

Empty

Còn nếu chưa muốn diện hai dây lắm thì bạn có thể tham khảo những chiếc áo blouse xếp nếp bèo tinh tế ngang eo và có tay áo bồng giúp che khuyết điểm bắp tay "lợi hại".

Empty

Kiểu áo yểu điệu này như là item dành cho hội "bánh bèo" sành điệu. Có vô vàn cách để trổ tài phối đồ lắm, mix với chân váy hay quần dài đều giúp bạn nâng hạng nhan sắc đấy. 

Empty

Cho dù bạn có vòng 1 đầy đặn hay khiêm tốn thì áo nhún ngực viền bèo nhún xinh yêu sẽ giúp bạn thêm sexy vài chân kính.

Empty

Hội gái xinh Instagram luôn có món đồ này, đó là lý do bạn cũng nên sắm ngay để còn lên đồ khoe dáng. Mặc chỉ cần mix nhẹ sương sương là có ngay set đồ như ý rồi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link