Phanh Lee sau sinh chuyên diện đồ kín đáo vì tự ti về vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Dù diện trang phục tối giản song Phanh Lee vẫn được khen cho khả năng phối trang phục cao tay.

Phanh Lee là một trong những diễn viên đình đám của dòng phim truyền hình. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô nàng bất ngờ thông báo lấy chồng và tạm gác lại hoạt động giải trí. Dù vậy, cuộc sống gia đình của nữ diễn viên Ghét Thì Yêu Thôi vẫn được người hâm mộ quan tâm.

Vốn là mỹ nhân được đánh giá cao về thời trang, không ngại lên đồ gợi cảm nhưng người đẹp sinh năm 1990 sau khi sinh 2 con lại tự ti về vóc dáng khiến cô e dè mỗi khi lên đồ xuống phố. Để ý mới thấy, sau sinh, cô chăm diện những bộ trang phục đơn giản, kín đáo, mang tông màu đen. Netizen cho rằng, phong cách thời trang hiện tại của người đẹp 9X xuất phát từ sự tự ti vóc dáng sau sinh.

Empty

 Phanh Lee chăm diện đồ kín đáo khi xuống phố. 

Empty

Người đẹp ghi điểm bởi thần sắc tươi tắn.

Trước đó, mỹ nhân gốc Hà thành từng chia sẻ với công chúng lý do cô chỉ mặc đồ đen sau sinh. "Bạn biết đấy tôi luôn mặc màu đen, nhưng không phải vì tâm hồn tôi đã quá rực rỡ. Mà chỉ bởi vì tôi quá béo mà thôi", người đẹp tâm sự. Theo đó, netizen dành nhiều lời động viên cho người đẹp và khuyên cô nên tự tin hơn.

Empty

Cô chuộng màu đen nhằm giúp che đi khuyết điểm về hình thể sau sinh. 

Empty

Dù diện trang phục tối giản song Phanh Lee vẫn được khen cho khả năng phối trang phục cao tay.

Empty

Nếu không phải là trang phục tối màu, nữ diễn viên khéo léo diện đồ không để lộ eo.

Được biết sau sinh, người đẹp không giảm cân nhanh. Dù thường xuyên than thở bản thân "hết đẹp rồi", song những màn lên đồ tuy kín đáo nhưng trendy của mẹ bỉm vẫn khiến công chúng xuýt xoa. 

Empty

Những khung ảnh cô đăng tải đều "chất lượng cao".  Người hâm mộ thích diện mạo tràn đầy sức sống của cô ở thời điểm hiện tại. 

Trở thành phu nhân tập đoàn nghìn tỷ, người đẹp có cuộc sống hôn nhân sang chảnh, viên mãn khi chăm khoe biệt thự xịn sò, dùng đồ hiệu. Khi mang bầu, cô cũng được ông xã đưa đi du lịch khắp trời Tây. 

Empty

Lấy chồng đã hơn 2 năm song Phanh Lee kín tiếng về ông xã. 

Empty

Dù ít tâm sự về đời sống hôn nhân, nữ diễn viên ngoài 30 tuổi vẫn được chồng cưng chiều. 

Empty

Trong thời gian bầu bì, người đẹp được đưa đi du lịch khắp trời Tây.

Dù tự ti về body, song Phanh Lee mỗi khi xuất hiện đều được khen cho thần sắc gương mặt tươi tắn. Đây cũng là điều tích cực mà các chị em nên học hỏi. Chính vì vậy với những chị em bỉm sữa, nếu chưa lấy lại được vóc dáng chị em hãy luôn chăm sóc cho làn da của mình để luôn giữ được vẻ rạng ngời, phân tán sự chú ý khỏi thân hình quá khổ nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link