Phật Bà chỉ mặt điểm tên: 4 tuổi dễ đổi mệnh phát tài, tiền vào như nước tháng 4 dương

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 4 dương, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, cực kỳ giàu có.

Tuổi Sửu

14

Tháng 4 dương lịch 2023 là thời điểm vận may sáng sủa, rộng mở đối với người tuổi Sửu. Những kế hoạch, dự định đang trì trệ ở thời điểm hiện tại sẽ có thể gặt được những thành tựu ban đầu vào thời gian này. Với năng lực xử lý thiên bẩm và đức tính kiên trì, người tuổi Sửu có thể bứt phá vượt qua mọi rào cản mà không sợ trầy vi tróc vẩy.

Tuy nhiên, lời khuyên cho tuổi Sửu trong tháng mới là hãy có kế hoạch dài hạn, chuẩn bị chu đáo trước mọi tình huống phát sinh trong đầu tư, kinh doanh để tránh rủi ro bất ngờ.

Về mặt tình duyên, người tuổi Sửu với bản tính chân thành sẽ may mắn được nửa kia thấu hiểu, cảm thông và yêu thương trong thời gian tới.

Tuổi Mão

16

Người tuổi Mão tính tình ôn hòa, mềm mỏng, ưa chuộng hòa bình, không thích cãi vã. Người tuổi này có cử chỉ, lời nói đều nhã nhặn, thanh lịch.

Tuy vậy, có thể bạn không biết rằng con giáp này rất mạnh mẽ, kiên định, bất di bất dịch. Khi đã quyết định làm bất cứ điều gì, họ sẽ cố gắng hết sức để làm đến cùng chứ không dễ dàng bỏ cuộc.

Từ đầu tháng 4, con giáp tuổi Mão bước vào cuộc chơi mới với tinh thần đầy hứng khởi. Họ được sao tốt chiếu mệnh, bất kể trong công việc hay tình cảm đều gặp may mắn.

Bước sang tháng 4, người tuổi Mão có sự nghiệp vững chắc, đạt tới thành công trên con đường công danh. Con giáp này nỗ lực hết sức, hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Con giáp này cũng ký được được những hợp đồng lớn, thu về nguồn lợi không nhỏ. Những người buôn bán nhỏ cũng đông khách, hàng hóa bán chạy hơn trước. Khi cơ hội đến với mình, con giáp này chớ nên chần chừ. Việc nắm bắt cơ hội và nỗ lực là hết sức quan trọng.

Tuổi Mùi

Trong tháng mới, tuổi Mùi sẽ được sao tốt chiếu mệnh, cuộc sống và tiền tài hanh thông. Những người tuổi Mùi là người sống thực tế, họ chịu thương chịu khó và hết lòng với công việc. Thời gian trước tài vận của họ không tốt, liên tục gặp những rắc rối không cần thiết.

Nhưng đại họa đã đi qua, quý nhân đang "gõ cửa" và tài lộc của họ cũng từ đó mà ùn ùn đổ về. Hơn nữa, nhờ những thay đổi trong suy nghĩ nên cuộc sống của họ cũng xảy ra những biến động lớn, tuy sẽ gặp phải khó khăn nhưng kết quả chắc chắn sẽ thành công.

Nếu những người tuổi Mùi đã lập gia đình thì họ sắp sửa đón tin vui lớn, dễ có "hỷ sự". Đặc biệt là chất lượng đời sống của người tuổi Mùi sẽ được cải thiện rõ rệt, không sợ không có "của ăn, của để".

Bên cạnh đó, họ cũng sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi sau quá trình dài cố gắng làm việc. Người tuổi Mùi nên tin rằng "chịu thương chịu khó" nhất định sẽ được ăn quả ngọt.

Tuổi Tý

17

Người tuổi Tý nhanh nhẹn, thẳng tính, có sao nói vậy. Họ cũng là người có năng lực trong công việc, giỏi thích nghi với hoàn cảnh.

Người tuổi này có thể vượt qua nhiều khó khăn, trở ngại. Sau một thời gian làm việc, họ có xu hướng trở thành người lãnh đạo và luôn đưa ra những ý tưởng độc đáo, sáng tạo khi làm việc tập thể.

Bước sang tháng 4, con giáp tuổi Tý được sao tốt chiếu mệnh, có cơ hội chuyển bại thành thắng. Người tuổi này có ý định đi làm ăn xa thì đừng chần chừ, hãy mau chóng lên đường kẻo bỏ lỡ cơ hội. Những người làm kinh doanh thì nên bỏ vốn để mở rộng đầu tư kinh doanh.

Trong khi đó, người làm công ăn lương được cấp trên trọng dụng, có cơ hội tăng lương, thăng chức. Không những có tài lộc dồi dào, người tuổi này còn có quý nhân phù trợ, được người khác giúp đỡ, có thêm cơ hội phát triển sự nghiệp. Con giáp này nỗ lực trong công việc, tiền về đầy túi, tinh thần lên cao.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link