Tuần mới (3/4-9/4/2023): 3 tuổi 'thời tới cản không kịp', được Thần tài mở hầu bao tiền vào ào ào, 1 tuổi rủi ro

( PHUNUTODAY ) - Người tuổi Tỵ khá may mắn về mặt tiền bạc, trong tuần tới sẽ có quý nhân nâng đỡ mang tới cơ hội kinh doanh.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ khá may mắn về mặt tiền bạc, trong tuần tới sẽ có quý nhân nâng đỡ mang tới cơ hội kinh doanh, làm ăn tốt đẹp cho con giáp này. Có người may mắn còn trúng số đề tuy nhiên chớ sa đà vào trò may rủi này nếu không bản mệnh sẽ sớm phải hối hận vì dốc tiền bạc của mình vào những nơi chẳng hề có tương lai.

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của con giáp này cũng khá ổn định. Bản mệnh và người ấy không còn mâu thuẫn, bất đồng như trước nữa. Tình cảm vốn là mong manh, nếu không được chăm sóc cẩn thận là có thể tan vỡ bất cứ lúc nào. Vì vậy muốn duy trì mối quan hệ dài lâu thì bạn nên trân trọng và giữ lấy hạnh phúc cho mình.

Tuổi Ngọ

Vận trình tài lộc của người tuổi Ngọ sẽ tăng tiến bất ngờ, mang đến nguồn thu nhập đáng ngưỡng mộ cho con giáp này. Đặc biệt là những người theo nghiệp kinh doanh buôn bán sẽ vô cùng hanh thông, thuận lợi, tìm được hướng đầu tư phát triển mới, thu về nguồn lợi nhuận khổng lồ, bản mệnh đút túi số tiền không hề nhỏ chút nào.

Tuần tới cũng khá may mắn và thành công trong công việc của con giáp may mắn này. Người tuổi Ngọ sẽ thực hiện một số giao dịch tài chính lớn. Tuy rằng vẫn có một số trục trặc nho nhỏ những chỉ cần bản mệnh đánh giá đúng được rủi ro và có kế hoạch đối phó kịp thời thì vẫn thu lại được những hợp đồng làm ăn tiềm năng.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất bước sang tuần mới với nhiều may mắn hội tụ. Con giáp nhận được nhiều cơ hội mới để phát triển sự nghiệp, mở ra con đường thăng quan tiến chức. Những quyết định trong công việc của con giáp đưa ra trong thời điểm này đều mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc. Thu nhập của Tuất cũng vì thế mà nhân lên không ngừng.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tuất độc thân có thể sẽ phát triển tình cảm với một người có mối quan hệ thân thiết từ trước đến nay, một đối tác kinh doanh hoặc thậm chí là một người bạn mới quen.

Tuổi Tý

Tử vi tuần mới dự báo Tý gặp Thái Âm và Âm Sát chiếu mệnh nên vận trình của bạn có hung cát đan xen.

Con giáp này có sự nghiệp vững vàng, nhất là các bạn nữ tuổi Tý. Bạn luôn là người nói được làm được, không thích hứa suông, ghét nịnh bợ nên khá được lòng cấp trên, được khách yêu thương nhiều hơn, có lộc thì cứ vô tư mà hưởng thôi.

Đường tiền bạc gặp Âm Sát thì phải cẩn thận bị lừa tiền trắng trợn, nhất là những chiêu trò lừa đảo qua mạng, qua điện thoại. Người nào muốn vay vốn làm ăn, mua nhà, mua xe nên tránh tuần này ra, không phải là thời điểm tốt cho các bạn.

Đường tình cảm mặc dù không có gì đáng lo ngại nhưng tử vi cũng khuyên Tý cần bớt tin người hơn. Bạn bè chơi với nhau đừng hết mình, hãy chừa lại cho bản thân 1 đường lui phòng lúc bạn bè trở mặt. Tuổi này cũng cần củng cố lại tinh thần bằng chuyến đi xa hoặc gặp gỡ bạn bè.

TAGS:con giáp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link