Phật Bà chỉ mặt điểm tên: 4 tuổi tiền nhiều như nước năm 2023, 1 tuổi làm trầy trật toàn dư nợ

( PHUNUTODAY ) - Trong năm 2023, có 4 con giáp giàu sang phú quý, ngược lại 1 tuổi nghèo khó bộn bề.

4 con giáp giàu có trong năm 2023

Tuổi Tuất

9

Năm nay, người tuổi Tuất sẽ tạm biệt vận hạn cực xấu trong năm cũ. Tài vận bắt đầu khởi sắc, mọi việc thuận buồm xuôi gió, được quý nhân giúp đỡ, tài lộc liên tục vào túi.

Nhờ được nhận nhiều may mắn trời ban trong năm 2023, đặc biệt là ở phương diện tài lộc, các kế hoạch đầu tư của tuổi Tuất đều hoàn thành tốt và nhận kết quả rực rỡ hơn dự kiến ban đầu.

Đây chính là cơ hội để Tuất có thể mạnh dạn triển khai các kế hoạch làm ăn buôn bán, kinh doanh ắt có lãi. Đừng chần chừ do dự mà tự đánh mất lợi thế sẵn có của mình bởi bạn chính là một trong những con giáp có lộc kinh doanh năm 2023

Nếu bạn biết tận dụng thì việc kinh doanh sẽ đem tới khoản lợi nhuận vượt ngoài mong đợi, nhất là vào thời điểm nửa cuối của năm 2023, kế hoạch đầu tư gặp dịp phát tài, phát lộc. Việc làm ăn ngày càng hanh thông, gặp được đối tác đáng tin cậy để hợp tác lâu dài.

Tuổi Tý

8

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người tuổi Tý rất trầm tính, ít nói. Tuy vậy, họ là người ham học hỏi và tận tâm trong công việc. Họ biết người biết ta, hiểu rõ khả năng của mình nên sẽ không làm những việc quá sức.

Người tuổi này rất thận trọng, biết tránh xa những nguy hiểm, rắc rối mà họ có thể gặp phải. Khi đã quyết định làm gì, đa phần người tuổi này đều nắm chắc thành công. Họ luôn thể hiện được sự tự tin trong mọi việc mà mình làm.

Ngoài ra, người tuổi Tý làm việc gì cũng rất có đầu óc tổ chức. Họ luôn có thể từng bước đạt được mục tiêu đề ra. Sang năm 2023, con giáp này được dự đoán sẽ giải quyết ổn thỏa các công việc tồn đọng.

Các dự án mà họ đảm trách để đạt hiệu quả tốt, đem về nguồn thu cho công ty. Người làm lãnh đạo cũng dẫn đầu xu thế, đưa đội, nhóm mình làm việc đạt được mục tiêu đã đề ra. Cung hoàng đạo này làm đâu thắng đó, có túi tiền rủng rỉnh suốt năm.

Tuổi Thân

10

Theo tử vi 12 con giáp năm 2023, người Tuổi Thân đa phần đều thông minh, lém lỉnh như những chú khỉ. Họ chăm chỉ làm việc, không ngừng nỗ lực để hoàn thiện bản thân. Đó cũng chính là bí quyết giúp người tuổi này đạt được những bước tiến lớn trong năm nay.

Bước sang năm mới Quý Mão 2023, con giáp tuổi Thân có vận trình sự nghiệp hanh thông, thuận lợi. Con giáp này kiếm ra nhiều tiền, có thể tích lũy một số lượng tài sản nhất định.

Người làm kinh doanh cũng tìm ra đường hướng phát triển mới cho doanh nghiệp của mình. Người làm công cũng có cơ hội làm thêm, thăng lương, tăng thưởng.

Trong năm nay, con giáp tuổi Thân cũng rất may mắn trong chuyện tình cảm, đặc biệt là nam giới. Họ có mối quan hệ tốt đẹp với người khác giới nhưng chú ý giữ nguyên tắc trong mối quan hệ của mình.

Con giáp tuổi này đã có gia đình thì hôn nhân hòa thuận, êm ấm nhưng thiếu chút đam mê. Nếu có điều kiện, con giáp này nên đưa gia đình đi du lịch để làm mới chuyện tình cảm.

Tuổi Hợi

11

Năm 2023, người tuổi Hợi sẽ có vận tài lộc vô cùng vượng phát. Dù không dành quá nhiều thời gian và sức lực cho phương diện này, nhưng do vận khí tốt nên hầu bao người tuổi Hợi lúc nào cũng sẽ thu về một vài khoản tiền bất ngờ.

Người tuổi Hợi trong năm nay sẽ gặp may trong các lĩnh vực đầu tư, trúng xổ số, trúng giải thưởng, thậm chí có thể trở thành triệu phú chỉ sau một đêm.

Năm nay, vì vận tài lộc dồi dào nên những người tuổi Hợi có thể sẽ xây nhà sang, mua xe sang, được nhiều người ngưỡng mộ. Tất cả những điều này có thể giúp người tuổi Hợi đạt được phú quý và tích lũy tài sản đáng kể trong năm nay.

1 tuổi đen đủi bậc nhất trong năm 2023

Tuổi Thìn

Trong năm tới, người tuổi Thìn cũng bước sang năm tam tai thứ 2, tổng thể tài lộc của người tuổi Thìn khá bất ổn, làm ăn không mấy thuận lợi, tài vận đi xuống.

Người tuổi Thìn nên hạn chế đi xa, cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định quan trọng như: Kết hôn, xây cất, hỏi cưới, ký hợp đồng,... kẻo bị tiểu nhân gạt.

Về vấn đề sức khỏe, trong năm 2023 người tuổi Thìn dễ bị ốm đau, bệnh vặt, dễ gặp thị phi và vướng vào các vấn đề pháp lý, kiện tụng, cần cẩn trọng đề phòng tiền bạc, kẻo tiền mất tật mang.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link