Hoa hậu Hoàn vũ 2017: Những người đẹp từ The Face và Next Top Model ai sáng giá nhất?

( PHUNUTODAY ) - Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhận được sự chú lớn ngay từ vòng loại bởi sự góp mặt của rất nhiều người đẹp bước ra từ các cuộc thi lớn trước đó như The Face, Next top Model,...

hhhv2

Hoàng Thùy là Quán quân Vietnam's Next Top Model năm 2011. Chân dài bày tỏ khát khao đoạt ngôi vị cao nhất để được một cách chính thức mang hình ảnh, sắc đẹp và trí tuệ người phụ nữ Việt vươn ra quốc tế. Ngoài ra, cô cũng mong muốn hành trình của mình sẽ là niềm cảm hứng cho các bạn trẻ.

hhhv1

Mâu Thanh Thuỷ sinh năm 1992, tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô là người Việt gốc Hoa. Chân dài gia nhập làng mốt Việt khá sớm nhưng đến khi đạt danh hiệu Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 cô mới được biết đến. Cô sở hữu vẻ đẹp đậm chất Á Đông với khuôn mặt cân đối, đôi mắt sâu hút hồn, sống mũi cao, làn da ngăm và được đánh giá phù hợp với các cuộc thi Hoa hậu. Người đẹp cho biết, cô sẽ dành toàn bộ thời gian tập luyện và chuẩn bị một cách nghiêm túc nhất cho cuộc chiến mới. 

hhhv4

Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2014, Chế Nguyễn Quỳnh Châu liên tiếp "chinh chiến" ở các cuộc thi sắc đẹp trong nước. Cô từng có mặt trong top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và top 5 Hoa khôi Áo dài 2016. Người mẫu đến từ Lâm Đồng chia sẻ: "Tôi từng tham gia nhiều sân chơi khác nhau để đi tìm một đích đến cho mình và trên mỗi chuyến hành trình, tôi đều cố gắng nỗ lực để chạm đến một mục tiêu nào đó mà mình đặt ra".

hhhv3

 H'Hen Niê - người mẫu đến từ vùng đất Tây Nguyên - top 9 Vietnam's Next top Model 2015. Cô có chiều cao 1,75 m và số đo 83-58-90. Được biết cách đây hai năm, người đẹp đã sớm xác định mục tiêu của mình là thi hoa hậu. H'Hen Niê chia sẻ cô muốn truyền tải tinh thần người phụ nữ hiện đại, một người mẫu với tác phong chuyên nghiệp để trở thành hình mẫu hoa hậu mới, mãnh liệt và tự tin. 

hhhv5

Ngọc Thúy từng tham dự cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2012. Người đẹp đã có ý định thi Hoa hậu Hoàn vũ từ năm 2015 nhưng do một số lý do nên cô không ghi danh được. Chính vì vậy, Ngọc Thúy quyết định tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 với mong ước được tỏa sáng và khẳng định mình hơn nữa.

hhhv6

 Tiêu Ngọc Linh được biết đến với ngôi vị á quân Next Top Model 2014. Cô gái quê Hải Dương gây chú ý bởi thành tích học tập đáng nể - thủ khoa đầu vào Đại học Ngoại thương. Hiện tại, người đẹp vẫn theo đuổi sự nghiệp người mẫu nhưng chưa để lại dấu ấn đặc biệt.

chunghuyenthanh

 Á quân The Face Vietnam 2016 Chúng Huyền Thanh cũng ghi danh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Nữ người mẫu cho biết thêm cô tham gia cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia nhằm thử sức bản thân, học hỏi kinh nghiệm từ các đàn chị. Để chuẩn bị cho cuộc thi, thời gian qua Chúng Huyền Thanh dành nhiều thời gian luyện tập thể thao, giảm cân, cũng như tham khảo mùa giải mà Phạm Hương đăng quang. Cô tiết lộ bản thân đã học hỏi được rất nhiều từ phong cách trình diễn, cách trả lời ứng xử của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. 

ksjgcbksa

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn