Học Lý Nhã Kỳ mix&match đồ sành điệu và trẻ trung cho dù đã gần 40

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ sở hữu chiều cao nhỉnh hơn 1m60 một chút nhưng trông người đẹp lại khá cao ráo nhờ những típ mix đồ khá hay ho.

Khi nhắc đến đến cái tên Lý Nhã Kỳ, người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một nữ doanh nhân thành đạt, một nghệ sĩ giàu có và sang chảnh bậc nhất showbiz Việt. Lý Nhã Kỳ (tên thật là Trần Thị Thanh Nhàn), sinh năm 1982, nổi tiếng qua bộ phim truyền hình Kiều nữ và đại gia (2008). Năm 2011, cô được bổ nhiệm làm Đại sức du lịch đầu tiên của Việt Nam. Bên cạnh công việc diễn viên, cô còn được biết tới với vai trò doanh nhân.

Sắp chạm ngưỡng U40, Lý Nhã Kỳ vẫn giữ được nhan sắc mặn mà, quyến rũ. Ngoài ra, gu thời trang của cô cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nữ doanh nhân họ Lý nổi tiếng với phong cách sang trọng, đẳng cấp. Xuất hiện tại các sự kiện lớn, Lý Nhã Kỳ được mệnh danh là 'nữ hoàng thảm đỏ' vì sự chỉn chu trong hình ảnh của một công chúa kiêu sa, lộng lẫy với trang phục và phụ kiện hàng hiệu tiền tỷ.

Thế nhưng không chỉ có vậy, style của Lý Nhã Kỳ còn được lòng nhiều người bởi sự trẻ trung. Bên cạnh đó, cô còn những mẹo diện đồ 'hack dáng' vô cùng hiệu quả dù chỉ sở hữu chiều cao nhỉnh hơn 1m60 một chút.

Empty

Có lẽ công chúng đã quá quen với hình ảnh lộng lẫy, sang trọng của Lý Nhã Kỳ mà quên đi rằng cô nàng cũng có lúc trẻ trung, nhí nhảnh bất ngờ.

Empty

Với áo sơ mi, quần yếm, trông người đẹp chẳng khác gì thiếu nữ đôi mươi.

Empty

Ăn diện trẻ trung chưa đủ, Lý Nhã Kỳ còn trông như cao hơn so với chiều cao thật nhờ những tips mix đồ vô cùng hay ho. Dù không sở hữu chiều cao như người mẫu nhưng cô nàng lại may mắn có đôi chân thon. Chính vì thế, người đẹp cũng hay kết thân với những mẫu quần shorts ngắn nhằm tôn khéo lợi thế này.

Empty

Tận dụng lợi thế eo thon, Lý Nhã Kỳ nhiều lần khoe vẻ trẻ trung với phong cách sơ vin gọn gàng. Mẹo diện đồ của người đẹp 8X chính là không kéo quần hay chân váy quá cao bởi chỉ cần sơ vin ngang rốn đã đủ thấy đẹp mắt rồi. Cũng nhờ style phối đồ này mà cô trông cao hẳn ra.

Empty

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng thường xuyên diện những chiếc đầm ngắn. Cô thường kết hợp với boots hoặc giày cao gót, để vừa ăn gian chiều cao lại vừa toát lên vẻ sành điệu, hiện đại.

Empty

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ còn ưu ái quần ống loe bởi item này giúp hack dáng và khiến chân dài hơn đáng kể.

Empty

Mốt giấu quần với áo phông dáng dài được Lý Nhã Kỳ đặc biệt yêu thích vì có thể giúp đôi chân của cô  được phô diễn và trông thanh thoát hơn.

Empty

Mỹ nhân 8X cũng là tín đồ của xu hướng matchy -  matchy. Rõ ràng sự đồng điệu về màu sắc khiến vóc dáng của cô trông thanh mảnh hơn.

Empty

Để 'ăn gian' chiều cao hiệu quả, Lý Nhã Kỳ còn rất chăm chỉ đi giày cao gót.

Empty

Từ đời thường đến các sự kiện, cô thường xuyên chọn item này là người bạn đồng hành cho phong cách của mình.

Empty

Ngoài giày cao gót, giày bánh mì đế cao cũng được cô ưa chuộng bởi nó vừa giúp di chuyển thoải mái lại khiến cô cao thêm vài phân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn