Cô gái hồn nhiên mặc nội y bơi giữa sông Tô Lịch lại tạo dáng bên bè trồng hoa khiến giao thông tắc nghẽn

( PHUNUTODAY ) - Người dân hiếu kỳ đứng xem cô gái chỉ mặc mỗi nội y bơi trên sông Tô Lịch khiến giao thông tắc nghẽn. Không những vậy, cô nàng còn hồn nhiên đứng giữa bè trồng hoa tạo dáng chụp ảnh.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất xôn xao clip và một số bức ảnh ghi lại cảnh cô gái mặc nội y tạo dáng dưới sông Tô Lịch, đoạn qua phường Quan Hoa (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Tài khoản L.N.M cho biết, sáng ngày 6/8, cô gái này đã bơi trên sông Tô Lịch. Sự việc làm nhiều người tò mò đứng lại xem. Chính vì thế hai con đường dọc bờ sông Tô Lịch tắc nghẽn.

Trong hình ảnh ghi lại cho thấy, cô gái này đã bơi dưới sông Tô Lịch rồi trèo lên bè thủy sinh đứng, đi lại với thái độ rất ung dung, hồn nhiên dù đang mặc nội y. Thấy mọi người ở hai bên bờ liên tục đưa máy ảnh về phía mình, cô gái nhanh chóng tạo dáng.

Hình ảnh cô gái mặc nội y bơi sông Tô Lịch được đăng trên mạng xã hội

Hình ảnh cô gái mặc nội y bơi sông Tô Lịch được đăng trên mạng xã hội

Ngay sau khi xuất hiện nhiều người tỏ ra ngán ngẩm trước hành động có phần “khác người” của cô gái. “Sông Tô Lịch xưa nay nổi tiếng ô nhiễm môi trường, đi qua đã nặng mùi nữa là nhảy xuống tắm. Cô này chắc bị “ngáo đá” rồi“, một tài khoản bình luận.

Nước sông này chắc vi khuẩn gấp mấy trăm lần nước bình thường. Thương em vì biết đâu có khi bị bệnh tâm thần nên không kiểm soát được hành vi của mình“, tài khoản Đ.Y viết.

Thậm chí cô này còn vô tư tạo dáng để mọi người chụp ảnh

Thậm chí cô này còn vô tư tạo dáng để mọi người chụp ảnh

Những người có mặt quan sát vụ việc đã gọi điện báo cơ quan chức năng. Nhiều người cho rằng có thể do cô gái này bị ngáo đá, dẫn đến mất kiểm soát hành vi.

Chỉ huy Công an phường Quan Hoa cho phóng viên biết, ngay khi nhận được thông tin, đơn vị đã cử cán bộ ra hiện trường đưa cô gái vào bờ an toàn. "Hiện cô gái đã được đưa về trụ sở, chúng tôi đang làm rõ xem người này mắc tâm thần hay có nguyên nhân nào khác", vị công an phường Quan Hoa nói.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn