Thấy bạn gái hở bạo khi ra đường, chàng trai đã dùng "biện pháp mạnh" khiến dân mạng tranh cãi

( PHUNUTODAY ) - Hành động của chàng trai với cô người yêu đã trở thành đề tài bàn luận rôm rả của cộng đồng mạng.

Mới đây, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc một cô nàng diện chiếc áo trắng croptop xẻ ngực khá gợi cảm khi đi chơi cùng bạn trai đã ngay lập tức bị anh chàng chỉnh đốn tại trận được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được nhiều sự chú ý. 

Theo hình ảnh được chia sẻ, sau khi thấy vòng một của người yêu 'ngồn ngộn' trước mắt thiên hạ, anh chàng này đã nhanh chóng dùng ghim... bấm luôn cổ áo cô nàng lại để khỏi hở hang hay lộ tí da thịt nào nữa. 

Hình ảnh chàng trai dùng 'biện pháp mạnh' chỉnh đốn trang phục cho bạn gái.

Hình ảnh chàng trai dùng 'biện pháp mạnh' chỉnh đốn trang phục cho bạn gái.

Khoảnh khắc của cặp đôi sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận rôm rả của cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng cho biết, con trai đôi khi có thể thích nhìn một cô gái lạ ăn mặc gợi cảm. Tuy nhiên, đối với người con gái mà họ yêu thương, các chàng trai sẽ có tâm lý giấu diếm, luôn muốn người yêu "kín như bưng" nếu không sẽ cảm thấy thấp thỏm lo sợ cô nàng lọt và "mắt xanh" của người đàn ông khác.

Trong khi đó phái nữ lại cho rằng, con gái ai cũng có nhu cầu làm đẹp, đặc biệt là khi ra đường và đi chơi cùng bạn trai. Thậm chí, một số cô nàng còn gắt gỏng hơn khi lên tiếng phản bác: "Tham lam, bắt người yêu mình kín cổng cao tường nhưng lại thích ngắm free vợ ông khác cơ".

Bên cạnh đó, số khác lại cho rằng hành động của chàng trai khá dễ thương, không có gì phải mang ra bàn cãi bởi mỗi người, mỗi cặp đôi đều có cách thể hiện tình yêu khác nhau, không nên phán xét hay chỉ trích. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn