Phát hiện điều bất thường sau 1 tin nhắn của chồng, cô vợ khiến chị em ngả mũ thán phục

( PHUNUTODAY ) - Giác quan thứ 6 của phụ nữ là có thật đấy. Các anh chồng đừng dại dột mà lừa dối, phản bội vợ nhé!

Người ta vẫn nói, ngoài 5 giác quan cơ bản, phụ nữ còn có “giác quan thứ sáu”. Giác quan này khiến chị em có thể phát hiện những biểu hiện lạ của chồng như định giấu quỹ đen hay làm gì mờ ám.

Nhiều người nghe vậy còn không tin lắm, thế nhưng sau khi đọc đoạn chia sẻ của cô vợ dưới đây về bí ẩn trong tin nhắn của chồng, ai cũng phải ồ lên “Sao mà siêu thế”.

Ngay khi vừa đăng tải, đoạn tin nhắn trên đã thu hút được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Chị em thì thích thú chia sẻ vì khả năng suy luận của cô vợ quá xuất sắc. Anh em thì truyền tay nhau để ngầm nhắc nhở “giác quan thứ sáu là có thật”.

Đoạn tin nhắn trên cơ bản là rất bình thường, chỉ là người chồng nói chuyện với một đồng nghiệp làm cùng. Từ nội dung tin nhắn đến ngôn từ đều không có gì đặc biệt ngoài nội dung hẹn nhau đi uống bia sau khi dọn nhà cho sếp.

Thế nhưng, sau khi được “thám  thử Conan nhập”, cô vợ đã “giải mã” đoạn tin nhắn trên bằng cách ghép các chữ cái đầu dòng tin nhắn với nhau và ra một nội dung vô cùng bất ngờ: “Phòng 20, 4h, anh nhớ em"; "OK anh, vâng em cũng nhớ anh".

phat-hien-dieu-bat-ngo-sau-1-tin-nhan-cua-chong-co-vo-khien-chi-em-nga-mu-than-phuc-s4--1522029651-264-width501height424

Nghiệp vụ giải mã này ngay lập tức nhận được sự thán phục của mọi người. “Đùng là khi chị em đã ra tay, không chuyện gì là không giải quyết được. Anh em nhìn đây mà làm gương nhé, đừng tưởng làm điều gì mờ ám thì chúng tôi không biết”, tài khoản Thơm Nguyễn bày tỏ.

“Thế mới nói, trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra. Tin nhắn lại còn mật mã thế này thì chỉ kiểm tra bình thường thôi làm sao phát hiện được”, bà mẹ trẻ Huong Lan Nguyen bình luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link