Phát hiện mới: Ngón tay đàn ông tiết lộ độ “chiều” phụ nữ

21:00, Thứ tư 25/02/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo một nghiên cứu mới đây, bàn tay của nam giới có thể tiết lộ cách anh ta đối xử với phụ nữ.

Trước đó các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, "tỉ lệ ngón tay" - chỉ số được xác định bằng chiều dài ngón tay đeo nhẫn chia cho chiều dài ngón tay trỏ - chịu ảnh hưởng của sự tiếp xúc với hoóc môn trong bào thai. Theo đó những người có ngón tay đeo nhẫn dài hơn nhiều khả năng tiếp xúc với lượng hoóc môn testosterone cao hơn dẫn đến hành vi hung hăng hơn.

Mới đây, Đại học McGill của Canada đã chỉ ra tỉ lệ ngón tay còn tác động đến cả cách đàn ông cư xử với phụ  nữ. Cụ thể, những người tình nguyện đã điền vào các mẫu được lập ra, dựa vào sự tương tác xã hội kéo dài 5 phút hoặc hơn. Họ đánh dấu vào những mục mình đã thực hiện trong một danh sách các hành vi cho sẵn.

Mô tả ảnh.
Ngón tay đàn ông tiết lộ độ “chiều” phụ nữ. Ảnh minh họa.

Các hành vi thành "dễ chịu" hoặc "dễ gây nổi cáu" được nhóm nghiên cứu phân loại. Kết quả thu được các nam giới có chiều dài của ngón tay lớn hơn có số hành vi "dễ chịu" nhiều hơn gần 1/3 và có hành vi "dễ gây nổi cáu" ít hơn 1/3 so với những bạn đồng giới sở hữu tỉ lệ lớn hơn.

Theo các chuyên gia mặc dù việc tiếp xúc với hoóc môn không thể dự đoán được hành vi của mỗi cá nhân nhưng mối liên hệ trên đồng nghĩa chiều dài của ngón tay có thể giúp nhận diện những người sở hữu các đặc điểm cá nhân nhất định nói trên.

Phát hiện mới: Phụ nữ... mông to sinh con thông minh hơn
Các nhà khoa học vừa có một phát hiện thú vị về việc những phụ nữ sở hữu vòng 3 khủng có khả năng sinh con thông minh lớn hơn.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh
TIN MỚI CẬP NHẬT