Phát hiện mới về giờ vàng để "yêu", không chỉ giúp cuộc ái ân mặn nồng mà còn đem đến "tin vui"

( PHUNUTODAY ) - Nghiên cứu mới của các nhà khoa học ở Thụy Sỹ đã cho thấy, các cặp đôi nếu yêu vào khung giờ "vàng" này thì cơ hội có con sẽ rất cao. Thêm vào đó, cuộc yêu cũng sẽ diễn ra mặn nồng hơn.

Các chuyên gia từ Bệnh viện Đại học Zurich đã nghiên cứu trên hơn 7.000 người đàn ông từ 25 đến 40 tuổi và phát hiện ra rằng nếu "yêu" lúc 7 giờ 30 phút sáng trong các tháng 3, 4, 5, các cặp đôi sẽ nắm bắt được " giờ vàng ", khi các tinh binh trong cơ thể quý ông mạnh mẽ nhất.

Điều này thậm chí đem đến tin vui cho nhiều cặp đôi đang mong con. Không chỉ cuộc ân ái mặn nồng hơn, nhiều cặp đã có con sau khi thử "yêu" theo giờ.

Với các cặp đôi đang điều trị hiếm muộn bằng thụ tinh trong ống nghiệm, tinh dịch được lấy vào "giờ vàng" này cũng giúp nâng cao tỉ lệ thành công.

Tiến sĩ Brigitte Leeners, tác giả chính của nghiên cứu, giải thích rằng chất lượng tinh dịch của đàn ông và các động vật nói chung cũng bị phụ thuộc bởi nhịp sinh học và tuần hoàn. Vào lúc 7 giờ 30 sáng, số tinh trùng có hình dạng bình thường đạt mức cao nhất.

Chúng cũng thường khỏe hơn, bơi tốt hơn.

Đông hồ sinh học này cũng bị tác động nhiều bởi thời tiết. Khí hậu mùa xuân không chỉ tiếp thêm sức mạnh cho các quý ông mà còn cho cả các chú tinh binh của họ.

Tháng 3, 4, 5 ở Bắc bán cầu là các tháng mùa xuân. Ở các địa phương 4 mùa không thể hiện rõ ràng, đây cũng là các tháng thời tiết dễ chịu nhất và chất lượng tinh trùng của đàn ông đạt đỉnh.

yeu_bqow

Công ty Forza (Anh) cũng đã khảo sát 1.000 người. Đa số người tham gia cuộc khảo sát đều cho rằng yêu là điều đầu tiên thú vị nhất trong một ngày của họ bởi “đó là lúc năng lượng tràn trề và yêu giải phóng endorphin”.

Endrophin, hormone tạo cảm giác vui vẻ, yêu đời, sáng tạo và tự tin, chỉ tiết ra trong cơ thể mỗi người khi có sự vận động tập luyện. 

Theo đó, 7 giờ 30 sáng là thời điểm tuyệt vời để làm chuyện ấy. Nếu như chưa thể dậy sớm để sẵn sàng vào cuộc thì khoảng 45 phút sau khi thức giấc, bạn cũng có thể làm chuyện ấy.

Những ai có thói quen yêu buổi tối nên thay đổi dần dần lịch yêu để đạt được nhiều lợi ích của việc yêu buổi sáng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT