Vợ chồng là tiền duyên kiếp trước, chạy đâu cũng không thoát khi có dấu hiệu này

( PHUNUTODAY ) - Nhân sinh có luân hồi chuyển kiếp, vợ chồng đến với nhau cũng là cái duyên cái nợ. Đây là những dấu hiệu hai người đã có tiền duyên, số thành vợ chồng, dù có trốn cũng không được.

Ông bà mới có câu “cái duyên cái số nó vồ lấy nhau”. Là vợ chồng hẳn là đã có tiền duyên từ trước đấy các mẹ ạ. Nếu các mẹ vẫn không tin vào nhân duyên tiền định thì nhất định phải đọc cái này rồi kiểm nghiệm xem có đúng không nhé!

Tình huống gặp gỡ… như phim Hàn

Tu 10 năm mới được đi cùng thuyền, tu trăm năm mới được chung chăn gối. Hai người trở thành vợ chồng, theo Phật gia giảng là do sự kết hợp giữa lời thề nguyện và nghiệp lực tạo thành.

vo-chong-0

Bởi vậy mà duyên gặp gỡ cũng là sự không thể cưỡng cầu, chẳng thể sắp đặt trước. Mối duyên tiền định sẽ xuất hiện vào những thời điểm không ngờ đến nhất nhưng lại cũng là lúc thích hợp nhất, vừa vặn nhất.

Có rất nhiều sở thích chung

Dù gặp nhau chẳng được bao lâu nhưng hai người nhanh chóng bắt thân và gần gũi như những người bạn lâu năm nhờ có hàng loạt sở thích chung, trò chuyện thân mật, gần gũi giống như có sợi dây kết nối nào đó trong tư tưởng, không cần nói cũng thấu hiểu nhau nghĩ gì, cần gì.

Hiểu nhau dù không cần nói

Khi nhìn vào mắt ai đó trong lần đầu gặp gỡ, bạn có một cảm giác thân quen, khó tả, giống như nhìn thấu tâm can họ, trái tim cũng rung động không thể kiềm chế. Thì đó cũng là dấu hiệu về một mối quan hệ trước đó rất lâu.

Cảm giác như đã từng quen biết trước đó

Vừa mới gặp người đó, bạn đã có cảm giác mãnh liệt đến khó tả, muốn hồi tưởng về quá khứ dù không thể phân định rõ những điều đã xảy ra. Nó giống như một cảnh tưởng gì đó bỗng nhiên xuất hiện rất nhanh nhưng rất đỗi thân quen, chẳng có từ ngữ nào diễn tả nổi.

Không chỉ cảm xúc, những hình ảnh khó hiểu cũng có thể là dấu hiệu của một mối quan hệ tiền kiếp. Đó là những mảnh kí ức còn xót lại, luôn đi theo bạn ở kiếp này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn