Phát hờn với 3 con giáp nữ vận đào hoa vây kín lối, người theo đuổi xếp hàng dài trăm cây số năm 2020

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi học, đây là 3 con giáp vượng vận đào hoa nhất trong năm 2019. Đường tình duyên thuận lợi sẽ đem đến cho họ mối lương duyên tốt đẹp.

Tuổi Thìn

Năm 2019 là năm tình duyên của người tuổi Thìn có nhiều khởi sắc. Hôn nhân của con giáp này có Hồng Loan chủ đào hoa chiếu, sẽ có nhiều trải nghiệm đầy màu sắc, càng làm tình yêu thêm mặn nồng.

b5f49558ca1e23407a0f

Nhờ cát tinh này mà lời nói, hành động, cách biểu đạt của người tuổi Thìn đều trở nên đầy sức hút với đối phương. Không những vậy, còn có cát tinh Long Đức giúp các mối quan hệ tốt đẹp, tình duyên càng nở rộ.

Trong năm 2019, người tuổi Thìn nên tham gia những hoạt động tập thể, để khám phá và làm quen nhiều hơn, từ đây sẽ có thể gặp được một nửa như ý. Những ai đã có gia đình thì đây là lúc đón tin vui con cái, hay tin báo thành danh của con cái.

Tuổi Mão

Trong năm 2019, con giáp này được quý nhân Tam Hợp đưa đường chỉ lối, giúp người độc thân vượng nhân duyên, có nhiều người theo đuổi, sớm tìm được nửa kia phù hợp. Tuy nhiên, tình duyên nở rộ không có nghĩa là sẽ có một kết thúc viên mãn bằng việc cưới hỏi. Có dấu hiệu ngăn cản từ phía gia đình.

cunghoangdao-660x430

Bởi vậy, đừng vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào. Hãy tìm hiểu gốc rễ vấn đề trước khi hành động, tránh tình trạng tiến thoái lưỡng nan, tình yêu hay tình cảm gia đình rạn nứt.

Với người đã kết hôn, đời sống hôn nhân, gia đạo khá hài hòa, hầu như không xảy ra biến cố lớn. Ngược lại, gia đình còn có hỷ sự, mà “nhất hỷ chặn tam tai”, lấy chuyện vui để xua đi xui xẻo, lợi cả đôi đường.

Tuổi Ngọ

Gọi tên người tuổi Ngọ, tử vi năm 2019 rất vinh dự và cảm thấy thỏa mãn, hài lòng. Bởi lẽ năm Kỉ Hợi, con giáp này sẽ giã biệt quãng thời gian hao hụt tiền tài, hao tổn tâm trí của 365 ngày trước đó.

phu-nu-110820

Người tuổi Ngọ độc thân nên công tác xa nhà, đi về hướng Nam hoặc Bắc để tìm vận may. Ngay khi có khởi đầu suôn sẻ trong công việc, hãy tận dụng thời cơ và thể hiện tài năng hết mình.

Khoảng nửa cuối năm, họ cũng sẽ thăng hoa hết sức trong chuyện tình duyên. Đừng quá kén chọn hoặc đưa ra nhiều yêu cầu khó nhằn với người ấy, đã đến lúc, bạn cần người hỗ trợ và một điểm tựa vững vàng trong tâm lí để tiến xa hơn trong sự nghiệp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link