6 kiểu "hư hỏng" của phụ nữ nhưng lại khiến đàn ông cả đời yêu say đắm

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ ngoan đôi khi sẽ khó có được hạnh phúc như phụ nữ hư. Vậy nên, là phụ nữ đôi khi phải biết hư hỏng một chút, bất cần một chút.

Có cá tính

Người phụ nữ có cá tính nổi trội, hơi bướng bỉnh, không dễ đồng tình với người khác, dám nghĩ dám làm luôn khiến đàn ông thấy thú vị. Trong mắt họ, phụ nữ cá tính giống như một loài động vật hoang dã mà họ muốn thuần phục. Đúng là cái gì càng khó có được lại càng đam mê, chính sự "lì lợm" này lại là chất xúc tác để nàng được người ấy "mê mẩn" nhiều hơn.

Tuy nhiên, chị em cũng đừng lúc nào cũng cá tính mạnh quá, đặc biệt là khi vợ chồng có mẫu thuẫn. Bởi lúc này, cái tôi cao của người cá tính có thể sẽ là vũ khí giết chết hôn nhân đấy! Hãy dùng ưu điểm của mình hợp lý, hợp hoàn cảnh nhé!

5-cung-hoang-dao-co-so-huong

Biết quyến rũ chàng

Quyến rũ chàng không có nghĩa bạn phải diện những bộ trang phục hở hang. Đôi khi một nụ hôn đột ngột lên môi hay cái nháy mắt đầy tình ý sẽ khiến chàng cảm thấy bạn thật quyến rũ.

Hoặc có thể diện những bộ trang phục không cần quá sexy nhưng khoe được những đường cong trên cơ thể như một chiếc váy ôm cũng khiến chàng càng muốn ngắm nhìn bạn. Hay tạo cho mình một mùi hương dịu nhẹ để chàng nhớ mãi không quên.

Biết ăn nhậu

Điều này sẽ giúp đàn ông cảm thấy hấp dẫn và hứng thú với vợ nhiều hơn đấy. Biết uống bia rượu, đủ để giao tiếp không phải là một điều gì quá hư hỏng. Vẫn sành điệu và biết tôn lên sự quyến rũ của mình, đó mới là một người phụ nữ đáng ngưỡng mộ, thông minh và sắc sảo.

nu-sinh-goc-hoa-xinh-dep-gioi-hai-ngoai-ngu

Tất nhiên không phải kiểu sống chết bên bàn nhậu nhưng những người phụ nữ có thể uống được 1-2 chai bia cũng đủ khiến chồng thích thú rồi. Chị em có biết, khoa học còn từng công bố rằng nếu như cả hai vợ chồng cùng thích nhậu có thể bên nhau cả đời không?

Cuồng nhiệt trong chuyện ấy

Bạn nên gạt bỏ ngay suy nghĩ phụ nữ không được làm chủ khi “trên giường”. Đàn ông đôi khi cũng rất muốn được nàng làm họ hài lòng thay vì luôn phải chiều các chị em.

Không gì tuyệt bằng việc chàng cảm nhận được sự cuồng nhiệt khi làm “chuyện ấy” với bạn. Chàng sẽ hết sức ngạc nhiên vì bên ngoài bạn là người dịu hiền nhưng khi trên giường cùng chàng, bạn lại rất biết cách “hư hỏng”. Nhhất định chàng sẽ rất thích và càng muốn bên bạn hơn.

nang-dep

Lạnh lùng

Đây cũng là một trong những kiểu phụ nữ "hư hỏng" mà các đấng mày râu khá thích thú. Phụ nữ lạnh lùng luôn tạo ra một sức hút khá đặc biệt. Đàn ông luôn muốn chinh phục, tìm hiểu và khám phá những điều bí ẩn sau nụ cười hiếm hoi của người này.

Và họ sẽ cảm thấy thích thú bởi những người lạnh lùng có khả năng "hấp dẫn" đàn ông không kém gì những cô gái xinh đẹp. Và trong "chuyện đó" họ cũng luôn có cách thể hiện riêng biệt không giống ai khiến cho phái mạnh phải cưng nựng, yêu chiều hết mực.

Gái hư là cuộc đi săn bất tận

Tỏ tình với gái ngoan, nếu họ gật đầu, coi như đàn ông từ đó có thêm một cái ba lô đeo sau lưng, trong ba lô ấy đựng cái chiến lợi phẩm tình yêu.

Gái hư cho đàn ông cảm giác một cuộc săn lùng bất tận và lạc thú bất tận. Yêu được gái hư như thể thợ săn bắn hạ một con thú còn sống, và cái chiến lợi phẩm “tình yêu của gái hư” ấy luôn chực nhảy ra khỏi vòng tay chủ nhân. Khiến đàn ông vất vả giữ lấy, theo đuổi, chiến đấu với những thợ săn khác đang dòm ngó, và chiến đấu cả với gái hư. Và đàn ông không thể biết được khi nào gái hư sẽ chạy đi, bởi họ luôn khao khát tự do.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link