Những người phụ nữ khiến đàn ông mê mẩn, "đến ch.ết" cũng không bỏ được

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ khiến đàn ông say đắm chưa hẳn là người phụ nữ đẹp nhất. Đây mới là người phụ nữ khiến đàn ông mê mẩn cả đời.

Người phụ nữ không cho đàn ông cảm giác đủ

Người phụ nữ này có thể nói yêu đàn ông nhưng chưa chắc sẽ cho đàn ông cảm giác chiếm hữu hoàn toàn. Họ cũng có thể lấy đàn ông làm chồng nhưng chắc chắn không để đàn ông biết hết mọi điều ở mình. Họ luôn cho đàn ông cảm giác như có lúc hoàn toàn nhìn rõ, có khi lại không thấu hiểu hết.

Ở người phụ nữ này, đàn ông không tìm được sự thỏa mãn chiếm hữu, như càng có được lại càng phải chinh phục. Vì vậy mà có phải trả giá nào, đàn ông cũng nhất định không buông, càng nắm càng khao khát chinh phục bằng được.

Người phụ nữ duyên ngầm bí ẩn

Nếu người phụ nữ có duyên ngầm thì đây thưc sự là công cụ đắc lực để giúp phụ nữ duy trì nét hấp dẫn trong mắt chồng bất kể thời gian tuổi tác.

anh-cong-chua-ngu-trong-rung-6

Một người phụ nữ dù có xinh đẹp nhưng không có duyên ngầm thì sớm muộn người chồng cũng cảm thấy tẻ nhạt. Còn người phụ nữ có thể không quá xuất sắc, nhan sắc trung bình song lại có sức cuốn hút vì sự ngọt ngào trong cách giao tiếp. Điều đó mới khiến người đàn ông “chết mê chết mệt”.

Người phụ nữ biết phũ với đàn ông

Phụ nữ biết phũ với đàn ông không có nghĩa là tuyệt tình bất cần. Phũ ở đây chính là cho đàn ông biết đúng giá trị của mình. Là không xem đàn ông là duy nhất, nắm được thì buông được, yêu được thì phũ được. Là không phải em yêu anh thì em phải đánh mất chính mình. Là không phải em làm vợ anh thì anh có quyền phản bội.

Phũ ở phụ nữ chính là cương nhu đúng lúc, có thể yêu mãnh liệt cũng có thể tuyệt tình khi cần. Có thể cho đàn ông thăng hoa hạnh phúc, cũng có lúc để họ nếm trải bất cần cạn tình. Phũ với đàn ông chính là để họ thấy bạn yêu chính mình, bạn không cần họ tới mức vứt bỏ chính mình.

Hài hước khi nên, thấu hiểu khi cần

Phụ nữ đừng chỉ đợi chồng vừa trở về nhà đã càm ràm than phiền, đừng khiến đàn ông thấy về nhà là một việc quá sức chịu đựng. Có mệt mỏi thế nào cũng hãy cho nhau vài lời hỏi han khi trở về.

1 (11)

Chồng mệt thì mình hỏi han, chồng muộn phiền thì sẻ chia, chồng không vui thì hài hước đôi chút. Vợ chồng là để gồng gánh thay nhau vướng bận ở đời. Vợ biết điều thì chồng cũng sẽ yêu thương hơn. Vợ tinh tế thì gia đình cũng đầm ấm hơn.

Độc lập nhất có thể

Phụ nữ yếu đuối, đàn ông muốn chở che. Nhưng để ở bên một đời thì đàn ông sẽ chọn phụ nữ độc lập. Phụ nữ độc lập không bắt đàn ông lo hết thảy cho họ, cũng không đòi hỏi đàn ông phải luôn bên cạnh họ.

Có đàn ông, họ vui, không có đàn ông, họ vẫn có thể tự vui. Phụ nữ độc lập không cần giỏi giang hơn người, nhưng phải có công việc mình yêu thích, tự kiếm tiền, không phụ thuộc, càng không ràng buộc với ai. Không hẳn vì họ không tin vào đàn ông, chỉ là họ muốn tin vào chính mình hơn.

Phụ nữ độc lập không bao giờ cùng đường, vì họ lúc nào cũng nghĩ một đường lui. Và ngay cả khi có chồng, phụ nữ cũng nên giữ vững bản ngã của mình. Đừng cái gì cũng từ chồng mà ra. Làm vợ là nghĩa vụ, đừng vì nghĩa vụ mà từ bỏ ước mơ và mong muốn của bản thân. Phụ nữ tự lập cũng không sợ ngày phải bỏ chồng, vì họ còn có chính mình. Họ yêu đủ thương vừa, không bi lụy, càng không sợ cô đơn. Đàn ông vì vậy càng muốn giữ lấy họ cả đời.

anh-beaty-1-900x600

Người phụ nữ có một cuộc sống đẹp

Với đàn ông, một người phụ nữ họ khao khát chính là khi tự hạnh phúc và xinh đẹp. Đừng xinh đẹp chỉ vì họ, đừng hạnh phúc chỉ do họ. Phụ nữ xinh đẹp và quyến rũ nhất trong mắt đàn ông chính là khi tự có một cuộc sống họ thèm muốn nhất.

Độc lập làm điều mình muốn, say mê với điều mình chọn, những mối quan hệ, những niềm vui cũng tự mình phong phú và thú vị. Đàn ông không chỉ muốn chiếm lấy một người phụ nữ đẹp, họ còn có được cả đời một người phụ nữ có cuộc sống đẹp.

Một đóa đẹp sẵn, thơm sẵn luôn khiến người ta muốn là của mình. Phụ nữ cũng vậy, muốn đàn ông không buông bỏ được mình thì hãy cứ sống đẹp trước cho đời mình đã. Sống đẹp chính là sống cho mình, yêu thương và trân quý những gì mình có.

Sống đẹp chính là tạo cho mình một giá trị của riêng mình, cá tính riêng, phẩm chất riêng, lối sống cũng duy nhất. Sống đẹp còn là tự mình tỏa sáng, không vì ai cũng không do ai. Có thể hy sinh nhưng không đánh mất mình. Có thể tận tụy nhưng không mù quáng cho không. Phụ nữ càng biết giá trị của mình càng đẹp bất chấp thời gian…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link