Phát ngôn mới nhất của Nhã Phương sau khi Trường Giang báo tin vui?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước phát ngôn mới nhất của Nhã Phương sau khi Trường Giang báo "tin vui" ngay dịp đầu năm.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Nhã Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh cô diện áo dài cách tân và nở nụ cười rạng rỡ trong tiết trời ngập sắc xuân. Theo đó, nữ diễn viên bày tỏ, "Hết Tết nhưng còn mùng, còn mùng là còn Tết. Nhã Phương xin cảm ơn tất cả lời chúc của cả nhà trên inbox và trên tường, vì số lượng comment và tin nhắn quá nhiều nên Phương không thể trả lời lại hết, tuy nhiên mọi lời yêu thương của mọi người Phương đều đã đọc hết cả nhà nhé. Chúc cả nhà một năm mới an khang thịnh vượng".

Untitled

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Nhã Phương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen về nhan sắc xinh đẹp cũng như nụ cười tươi rói luôn nở trên môi, nữ diễn viên còn nhận được nhiều lời chúc ngày càng hạnh phúc, sớm "yên bề gia thất" và thành công hơn trên con đường sự nghiệp.

Untitled

Trong khi Nhã Phương hiện đang rất vui và hạnh phúc với cuộc sống và tình cảm hiện tại thì về phía Trường Giang, anh đã nhận được "tin vui" bất ngờ. Theo một nguồn tin mới nhất, danh hài xứ Quảng đã "vượt mặt" Hoài Linh về khoản cát xê khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Cụ thể, ban đầu danh hài xứ Quảng nhận được lời mời tham gia "789Mười", nhưng phút cuối cùng, Kiều Minh Tuấn đã được thay thế. Sau đó, bạn trai Nhã Phương hợp tác với đạo diễn Đức Thịnh trong phim "Siêu sao siêu ngố".

Ra mắt vào dịp Tết với sự canh tranh từ các phim Việt khác và nhiều đầu phim nước ngoài, bộ phim "Siêu sao siêu ngố" với diễn xuất của Trường Giang đã gây bất ngờ khi liên tục lập kỷ lục về doanh thu sau 5 ngày chiếu Tết.

Cụ thể, nhà sản xuất đã phải bỏ ra 1,5 tỷ đồng để nhận được sự đồng ý của Trường Giang. Thật không có gì quá ngạc nhiên khi thời điểm năm 2016, danh hài đã nhận được mức cát xê lên tới 1 tỷ đồng khi đóng phim điện ảnh. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để thấy nam diễn viên hài đã và đang là tên tuổi được công chúng yêu mến cỡ nào.

1518867209-858-truong-giang-4-1518853768-width640height480-1509

Bên cạnh sự nghiệp ngày một "thăng hoa", chuyện tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương đang dần đi đến một cái kết tốt đẹp. Sau bao ồn ào cùng những tin đồn chia tay, danh hài xứ Quảng đang có một tình yêu bền vững và hạnh phúc bên Nhã Phương. Cặp đôi bị nắm chặt tay nhau ở sân bay Tp. Buôn Ma Thuột vào chiều 30 Tết. Từ đó, người hâm mộ cho rằng, cả hai về quê nữ diễn viên ăn Tết.

Theo chia sẻ của người đăng ảnh, tối 30 Tết, cặp đôi còn đi chợ hoa cùng nhau và “chàng hề xứ Quảng” cũng kịp đón giao thừa cùng gia đình bạn gái trước khi trở lại Sài Gòn diễn vào ngày mùng 1./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link