Phát sốt với hình ảnh lem luốc của con gái Khánh Thi khi ở nhà với ba, khác xa lúc được mẹ chăm sóc

( PHUNUTODAY ) - Nhìn hình ảnh con gái của Khánh Thi lem luốc khi ở nhà với ba dân tình đã không thể nhịn được cười, vừa thương mà lại vừa yêu hết nấc.

Mới đây, Khánh Thi đã chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh so sánh hình ảnh cô bé Anna lúc ở nhà với ba và lúc ở nhà với mẹ khiến nhiều người thích thú. Có thể thấy, lúc ở nhà cùng mẹ thì con gái Khánh Thi được ăn mặc xinh đẹp, đeo băng đô nữ tính và trông rất sạch sẽ gọn gàng.

Trong khi đó, lúc ở nhà với ba Phan Hiển thì cô bé chỉ mặc bộ áo body đơn giản, tóc tai bình thường và mặt mũi có chút lem luốc. Ngay cả bức ảnh Khánh Thi chụp cho con trông cũng có tâm và đầu tư hơn nhiều so với Phan Hiển.

"Ở nhà với Ba và Mẹ khác nhau là vậy. Gia đình nào giống vậy thì cho ý kiến", Khánh Thi tâm sự.

Khánh Thi khoe ảnh hài hước của con gái khi ở nhà với ba và mẹ.

Khánh Thi khoe ảnh hài hước của con gái khi ở nhà với ba và mẹ.

Bài đăng lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa. Hầu hết, các fan đã có con đều tỏ ra đồng cảm với Khánh Thi. Đây không chỉ là trường hợp riêng của gia đình "Nữ hoàng Dancesport" mà dường như là tình huống chung xảy ra ở rất nhiều gia đình có con nhỏ.

Những ai từng chứng kiến tình yêu đầy khó khăn, trắc trở của Khánh Thi hẳn sẽ xúc động khi thấy cô được cả gia đình chồng đón chào, yêu quý. Phải mất cả một chặng đường rất dài, cô mới có thể chính thức bước chân vào đại gia đình nhà chồng theo đúng nghĩa. 

Dù đã kết hôn lâu năm nhưng tình cảm của vợ chồng Khánh Thi vẫn ngọt ngào như lúc mới yêu

Dù đã kết hôn lâu năm nhưng tình cảm của vợ chồng Khánh Thi vẫn ngọt ngào như lúc mới yêu

Và suốt chặng đường dài ấy, điều Khánh Thi làm được không chỉ là sinh hạ những thiên thần nhỏ... Gia đình nhà Phan Hiển giàu có và bề thế, đó là điều rất nhiều người biết. Nhưng đó chỉ là một phần nhỏ trong những khó khăn mà Khánh Thi gặp phải khi quyết định lựa chọn anh.

Nhiều người vẫn cho rằng việc sinh hạ liên tiếp 2 thiên thần nhỏ đã mở ra cuộc sống mới cho Khánh Thi tại nhà chồng. Tất nhiên, đó cũng là một trong những lý do quan trọng. Chỉ cần nhìn vào cậu nhóc đầu lòng Kubi lanh lẹ, đáng yêu và giống hệt như Phan Hiển, người ta cũng hiểu được rằng vị thế của Khánh Thi đã hoàn toàn khác biệt so với trước đây.

Khánh Thi - Phan Hiển có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Khánh Thi - Phan Hiển có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Nhưng đó chưa phải là tất cả. Lý do quan trọng hơn để cả gia đình Phan Hiển chấp nhận Khánh Thi một cách đầy thiện cảm có lẽ còn nằm ở chính Phan Hiển. Sự trưởng thành, chững chạc của nam kiện tướng dance sport sau hôn nhân dường như đã thay đổi hoàn toàn quan điểm của gia đình anh về cô vợ hơn 12 tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link