Điểm danh những bà bầu mới của showbiz Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trang Trần, Khánh Thi là hai bà bầu mới của showbiz của showbiz Việt.

Khánh Thi

Đầu tháng 3/2015, dư luận bất ngờ trước tin đồn Khánh Thi có bầu bé trai 5 tháng. Liên tiếp sau đó là những thông tin ồn ào vế bố của em bé chính là Phan Hiển, học trò kém 12 tuổi của Khánh Thi. Trước búa rìu của dư luận "Nữ hoàng Dance sports" Việt gục ngã, cộng thêm sự mệt mỏi trong quán trình thai nghén khiến cô liên tiếp phải nhập việc vì kiệt sức.

Khánh Thi xác nhận mang bầu ở tháng thứ 5 trong ngày sinh nhật của mình.

Sau hai tuần phải vào viện dưỡng chăm sóc sức khỏe, Khánh Thi đã trở lại công việc và chọn cách im lặng để vượt qua ồn ào. Mới đây , cô đã chia sẻ hình ảnh đi mát-xa cùng một người bạn với khuôn mặt tươi tắn. Trong bức ảnh, Khánh Thi ăn mặc rất thoải mái và để lộ rõ bụng bầu đã khá lớn.

Khánh Thi trở lại công việc sau thời gian nằm viện vì kiệt sức, bụng của cô cũng đã khá lớn.

Khánh Thi tươi tắn trở lại và đi mat-xa với bạn.

Trang Trần

Mới đây, thông tin Trang Trần có bầu 6 tuần cũng gây sự chú ý không nhỏ của dư luận.

Ban đầu nhiều người cho rằng, Trang Trần có bầu chỉ là tin đồn vì vào ngày 1/4 - Cá Tháng Tư (Ngày quốc tế nói dối), cô đã đăng lên trang cá nhân hình ảnh chiếc que thử thai 2 vạch và thông báo tin cô có bầu. Nhưng ngay sau đó, Trang Trần đã lên tiếng xác nhận chính thức cô đang mang thai nhưng quyết định không tiết lộ cha em bé: "Bây giờ thai nghén không tung tăng được, không dọn hàng sắp mâm cho khách hàng được nên rất lo lắng vì sợ phật ý khách hàng. Tuy nhiên, tôi vẫn tự nhủ người thương mình còn rất nhiều nên sẽ sớm vượt qua giai đoạn thai kỳ này (3 tháng ốm nghén) nhanh thôi. Sau đó, tôi lại có thể nhẹ nhàng đi đón tiếp khách. Đừng vì bà bầu này không thể đón khách mà bỏ bà bầu này đi nhé. Phải thương bà bầu này"- Trang Trần chia sẻ trên trang cá nhân.

Trang trần xác nhân mình mang bầu trên trang cá nhân.

Cô cũng đăng bức ảnh con trai nuôi đặt tay lên bụng mình với dòng chia sẻ: "Bảo Bảo hỏi em?"

Theo một số thông tin từ bạn bè của Trang Trần tiết lộ, cô đang mang thai đứa con đầu lòng với bạn trai lâu năm - một doanh nhân người Huế.

Trang Trần thừa nhận mang bầu và không tiết lộ cha của em bé
Trang Trần thừa nhận mang bầu và không tiết lộ cha của em bé
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trên trang cá nhân của mình, người mẫu Trang Trần vừa chính thức lên tiếng công khai chuyện mình mang bầu.

 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link