Phật Tổ chỉ mặt gọi tên: 3 tuổi này Trời cho trúng lớn chẳng cần ganh đua tiền bạc tự về tay, giàu có

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong thời gian sắp tới có những con giáp này trời có trúng mánh ăn nên làm ra giàu có thành công hơn người.

 Tuổi Ngọ

Tử vi trong 10 ngày đầu tháng 3 Dương lịch tuổi Ngọ chính là con giáp may mắn hơn người cầu tài đắc tài cầu lộc đặc lộc. Những người tuổi Ngọ trong thời gian này có vận may trong việc kinh doanh buôn bán nếu có ý định đầu tư làm ăn thì đây chính là cơ hội tốt. Tuy nhiên, người tuổi Ngọ dù đầu tư làm ăn việc gì cũng nên tham khảo thật kỹ không nên tùy tiện xuống tiền theo cảm hứng dễ gặp kẻ gian lợi dụng dụ dỗ.

Trong thời gian này người tuổi Ngọ không chỉ may mắn trên con đường công danh tài lộc mà đường tình duyên cũng hết sức viên mãn. Nếu còn độc thân thì vận đào hoa nở rộ có thể tìm thấy chân ái của đời mình. Nếu có đôi có cặp thì thêm phần viên mãn.

Tuổi Ngọ trời cho trúng lớn trong thời gian tới

Tuổi Ngọ trời cho trúng lớn trong thời gian tới

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có tính cách hiền lành, từ tốn và sâu sắc. Con giáp này có con mắt tinh tế, biết cách đoán suy nghĩ của người đối diện với mình. Bản mệnh nỗ lực, cống hiến hết mình vì công việc nên luôn được cấp trên trọng dụng.

Tuổi Mão ăn nên làm ra phát tài trong thời gian tới

Tuổi Mão ăn nên làm ra phát tài trong thời gian tới

Tử vi dự báo rằng vận khí của con giáp này đi lên trong 7 ngày cuối tháng 2 dương lịch. Nhờ được quý nhân giúp đỡ, tuổi Mão có cơ hội học tập, rèn luyện và nâng cao khả năng. Bản mệnh cần chú ý duy trì các mối quan hệ xã hội. Đó là một trong những chỗ dựa để tuổi Mão phát triển sự nghiệp sau này. Chỉ cần nỗ lực hết sức, bản mệnh sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có ước mơ, hoài bão và luôn tâm huyết với công việc. Con giáp này có tài năng, trí tuệ nên có thể dễ dàng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Tử vi dự báo rằng trong 7 ngày cuối tháng 2 âm lịch, sự nghiệp của tuổi Dậu có nhiều chuyển biến, đặc biệt là với những người làm kinh doanh. Sau một thời gian gặp khó khăn, con giáp này cũng tìm được hướng giải quyết thích hợp cho vấn đề. Khúc mắc được tháo gỡ, tuổi Dậu có thể nhanh chóng bứt phá để đạt nhiều thành quả tốt đẹp.

Tuổi Dậu có thể ký kết nhiều hợp đồng có giá trị lớn, thu về lợi nhuận khủng. Việc làm ăn của con giáp này diễn ra thuận lợi, không gặp trở ngại. Tài chính của tuổi Dậu trong thời gian này khá vững chắc, cuộc sống càng thêm sung túc.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu khá trầm tính, nói ít làm nhiều. Con giáp này sống có trách nhiệm với gia đình, bạn bè và những người xung quanh. Khi gặp khó khăn, bản mệnh sẵn sàng đối đầu chứ không muốn trốn tránh. Trong cuộc sống, con giáp này được nhiều người yêu quý và có nhiều quý nhân phù trợ.

Tuổi Sửu càng chăm chỉ càng có nhiều tiền

Tuổi Sửu càng chăm chỉ càng có nhiều tiền

Thời gian trước đây, sự nghiệp của tuổi Sửu bị chững lại do những tác động không mong muốn của ngoại cảnh.

Tử vi dự báo rằng, trong 7 ngày cuối tháng 2, vận trình của người tuổi Sửu có sự cải thiện. Con giáp này tìm được hướng đi mới cho sự nghiệp. Bản mệnh còn được quý nhân phù trợ nên chuyện làm ăn diễn ra thuận lợi, thu nhập tăng lên, tài sản tích lũy ngày một nhiều.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link