Ngày cuối cùng của tháng 2: 3 con giáp có thu nhập tăng vọt, phúc lộc viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Tài lộc sẽ đến với những con giáp này vào ngày cuối cùng của tháng 2. Hãy tận dụng nó để làm bàn đạp bật lên trong tháng 3.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần có mối nhân duyên khởi vượng, các mối quan hệ hài hòa. Dường như đi đâu hay làm gì bản mệnh cũng dễ dàng nhận được sự giúp đỡ của những người xung quanh. Đặc biệt nữ tuổi Dần có phần may mắn hơn nam tuổi Dần.

Ngày cuối cùng của tháng 2, công việc của những người làm công ăn lương tiến triển khá thuận lợi. Nếu có việc gì quan trọng thì bản mệnh có thể tiến hành luôn trong ngày này bởi vì đây là lúc có cát tinh che chở và quý nhân giúp đỡ.

Quý nhân của Dần có thể là bất kỳ ai vì vậy bản mệnh hãy đối xử khéo léo với mọi người xung quanh. Nếu như Dần hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và nắm bắt được các cơ hội thì không lo không có các khoản thưởng nóng.

Túi tiền của những người làm kinh doanh sẽ rủng rỉnh hơn trong ngày này. Nó sẽ còn gia tăng hơn nữa nếu Dần nắm bắt tốt cơ hội của mình.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu luôn làm mọi việc một cách chỉn chu nhất có thể. Ngày cuối cùng của tháng 2 mang đến nhiều thuận lợi cho cả người làm kinh doanh và người làm công ăn lương. Dậu có thể được cấp trên thăng chức vì nỗ lực mà bản mệnh đã có được. Đó là cách mà lãnh đạo của Dậu giữ chân nhân tài vì vậy bản mệnh có thể tự hào về mình.

Chuyện tình duyên trong ngày cũng rất ổn định. Người độc thân tìm được người phù hợp, hết lòng yêu thương, quan tâm mình.

Tuổi Ngọ

Ngọ có Tam Hợp giúp đỡ nên mọi kế hoạch trong sự nghiệp đều tiến triển đều đặn đúng như dự kiến của bản mệnh. Các mối quan hệ xã hội, xã giao khởi sắc, được nhiều người sẵn sàng giúp đỡ.

Ngày cuối cùng của tháng 2, người tuổi Ngọ có cơ hội gặp được quý nhân, được giới thiệu cho những cơ hội đáng quý. Điều Ngọ cần làm là tập trung vào nhiệm vụ, chớ nên làm việc theo cảm hứng nhất thời do chịu ảnh hưởng của Mộc Dục.

Với đầu óc nhanh nhạy và cách nhìn nhận vấn đề chính xác, người tuổi Ngọ thường lập ra được những kế hoạch kiếm tiền khả thi trong tháng 3 dương lịch.

Các mối quan hệ của bản mệnh với khách hàng, đối tác tiến triển tốt. Bản mệnh nhận được các đơn hàng hoặc các hợp đồng một cách thường xuyên và đều đặn. Nhờ vậy mà túi tiền của Ngọ lúc nào cũng rủng rỉnh.

Người làm công ăn lương có thu nhập từ các khoản tiền lương, tiền thưởng nóng do đạt được thành tích cao trong công việc. Tuy mọi việc đang khá thuận lợi nhưng Ngọ vẫn nên cẩn thận khi đứng trước các kế hoạch đầu tư, kinh doanh. Sự lo là, chủ quan có thể khiến Ngọ bị kẻ xấu lợi dụng, hãm hại.

Nhờ đào hoa chiếu mệnh nên tình duyên của Ngọ cũng tốt đẹp. Người độc thân sớm tìm được nửa kia phù hợp nên không cần quá lo lắng. Chuyện hôn nhân sau này sẽ ấm êm, có nhiều niềm vui.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link