3 con giáp có thần Tài phù hộ, chỉ tay kiếm tiền nên kinh doanh gì cũng thu về bạc tỷ

( PHUNUTODAY ) - Không phải ai cũng được trời phú cho khiếu làm ăn, nhạy bén với việc đầu tư. Nhưng những con giáp sau đây thì ngoại lệ. Hãy xem đó là những con giáp nào nhé.

Tuổi Dần

con-giap

Người tuổi Dần thật thà, đôn hậu và có cát tinh chiếu mệnh nên gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, có nhiều cơ hội và không gian phát triển rộng lớn. Bản mệnh được nhiều quý nhân phù trợ nên sẽ gặt hái được nhiều thành tựu, đưa sự nghiệp lên một tầm cao mới.

Năm 2023 đường tài vận của Dần có thu hoạch kha khá, dự đoán là một năm bội thu.

Nắm thế thượng phong, năm nay Dần nên chú trọng đầu tư dài hạn, thiết lập tư duy logic đúng đắn về đầu tư và quản lý tài chính, không nên chạy theo lợi nhuận lớn, đầu tư không nên quá manh động, đặc biệt là những khoản đầu cơ ngắn hạn sẽ khiến bản mệnh phải chịu nhiều rủi ro cao. Ngoài ra, hãy thắt chặt chi tiêu và kiềm chế mua hàng online quá trớn.

Tuổi Hợi

Năm 2023, người tuổi Hợi có nhiều cơ hội nghề nghiệp rất tốt, tạo điều kiện thuận lợi cho hợp tác dự án khác nhau, mối quan hệ tốt với lãnh đạo và cấp trên cũng góp phần giúp bản mệnh tạo nhiều dự án hợp tác và thu được nhiều tương tác hơn.

Chẳng những vậy, trong năm này Hợi dễ có cơ hội thăng chức, dễ có việc làm chính thức nhưng kéo theo đó áp lực cũng không nhỏ, khiến Hợi phải chịu được trách nhiệm tương ứng.

Nhìn chung, đường tài lộc của Hợi năm 2023 rất may mắn nhờ có sao Thiên Cơ phò trợ. Hợi đang kinh doanh buôn bán có thể phát tài và thu về rất nhiều lợi nhuận trong năm nay. Đặc biệt người làm trong ngành ăn uống, ngành du lịch và ngành trang sức thì cơ hội phát đạt càng lớn. Nhờ vận khí tốt nên nhớ nắm bắt thời cơ khi có thể.

Tuổi Dậu

Cuộc sống của Dậu trong năm 2023 rất viên mãn. Trong năm nay sự nghiệp vô cùng suôn sẻ, được quý nhân giúp đỡ và bổ trợ, chỉ cần nắm bắt cơ hội là sẽ đạt được thành quả. Sự nghiệp của Dậu phát triển hơn năm trước, Dậu sẽ đạt được thành tựu nhất định trong sự nghiệp, vận trình cũng được cải thiện, gặp hung hóa cát.

Người tuổi Dậu khi làm kinh doanh có thể nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ từ khách hàng cũ và mới, công việc kinh doanh ngày càng tốt hơn, có thể mở rộng quy mô và đi sâu vào lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của Tử Phù nên có thể xảy ra một số thiệt hại nhỏ về tiền bạc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link