Phi Thanh Vân có người theo đuổi, Bảo Duy 'mất tích' giữa bão ly hôn?

( PHUNUTODAY ) - Bảo Duy đã chính thức lên tiếng phát ngôn về sự thật này sau ồn ào ly hôn với Phi Thanh Vân.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, Bảo Duy tiếp tục đăng đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ về "sóng gió" hôn nhân. Theo đó, chồng cũ của Phi Thanh Vân viết, "Thị phi thỉnh thoảng làm cho người ta đau đầu, bất an, cảm thấy mệt mỏi và có khi suy sụp, mất niềm tin vào cuộc sống. Những lúc như vậy chúng ta nghĩ rằng phải tránh xa nơi này, tìm đến một nơi không có những người “big mouth” để tìm một cuộc sống yên ổn hơn. Nhưng điều đó là không thể, bởi vì ở nơi đâu có con người thì ở nơi đó có cả thiện- ác, đúng - sai.

bao-duy-phunutoday1
bao-duy-phunutoday2

Đoạn trạng thái khá dài của Bảo Duy trên trang cá nhân

Phần lớn thị phi phát xuất từ lòng đố kị giữa con người với nhau, bởi lẽ rằng cảm thông với nỗi khổ của người khác thì dễ mà hân hoan với thành công của người thì rất khó. Khi thấy một ai đó thành đạt hay được nhiều người yêu thương hơn mình chúng ta thường có khuynh hướng khó chịu, và tìm cách chỉ ra những lỗi nhỏ nhất của họ, soi mói đời tư của họ thay vì nhìn những những ưu điểm hay những đóng góp của họ cho mọi người. Thị phi có đôi khi là sản phẩm của tâm thức con người dệt nên. Chúng ta quan sát ai đó bằng cặp mắt nhỏ hẹp của mình từ xa rồi cho rằng họ thế này thế kia. Chúng ta đánh giá những việc làm của các bậc hiền trí qua lăng kính, qua tâm lượng phàm phu của mình mà cho đó là phải quấy, thanh ô. Tất cả nói cho cùng cũng đều là do tâm thức của chúng ta đầy ắp những phiền não, trái tim của chúng ta nhỏ hẹp không thể dung chứa được những ưu khuyết của nhân gian.

Sống trên đời không ai tránh khỏi được thị phi yêu ghét, ngay cả đức Thế Tôn hay các bậc Thánh cũng không tránh khỏi huống hồ gì chúng ta. Đứng trước những thị phi nhân ngã người thường dễ mất bình tĩnh, chạy Đông chạy Tây để phân bua hư thật, tìm cách đáp trả hơn thua cho đến cùng. Tuy nhiên kẻ trí thì an nhiên tự tại, chỉ lặng lẽ ngồi nhìn nó đến đi, sanh diệt. Bởi lẽ rằng hơn ai hết họ biết họ đang làm gì, biết làm chủ và kiểm soát tâm họ không vì những tiếng lao xao đó len lõi vào tâm để đánh mất sự quân bình nội tại. Chính vì vậy cuộc sống họ luôn thảnh thơi".

bao-duy-phunutoday3

 Phi Thanh Vân và Bảo Duy thuở mặn nồng

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Phi Thanh Vân đã thẳng thắn thừa nhận, cô không sợ yêu, không sợ hôn nhân. Cô vẫn mở cửa trái tim và yêu nồng nàn khi tình yêu đến. Vì cuộc sống không ai biết được là bao lâu. Vậy hãy cứ sống và hưởng thụ cuộc sống vì đời cho phép. Cứ yêu đời, yêu người đi. Sống hết mình, làm việc hết sức, yêu thương bằng cả trái tim và sự chân thành.

Với Phi Thanh Vân, gia đình được cô đặt lên vị trí số 1. Sau đó là con trai và bản thân cô ở vị trí số hai. Công việc ở vị trí số 3. Nếu có người đàn ông nào đến với cô, yêu cô và cô cũng yêu anh ta thì hiển nhiên, anh ta phải ở vị trí số bốn. Rất tiếc, nhưng sẽ không bao giờ thay đổi được sự thật này. Nữ diễn viên thừa nhận bản thân là vậy đó. Dù hiện tại, đàn ông yêu cô, theo đuổi rất nhiều, nhưng cô chưa nhận lời ai. Họ đều là những người thông minh, học vấn cao, giàu có, thành đạt và chức vụ cao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link