Phi Thanh Vân lại được trai trẻ gạ tình và cách xử lý khiến ai cũng nể phục

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên tiết lộ đa số đàn ông tán tỉnh cô là những người thành đạt, có vị trí cao trong xã hội.

Sau khi ly hôn Bảo Duy, Phi Thanh Vân có nhiều "vệ tinh" vây quanh. Nữ diễn viên tiết lộ đa số đàn ông tán tỉnh cô là những người thành đạt, có vị trí cao trong xã hội. Và hầu hết những người ngỏ lời yêu đều trẻ tuổi.

Mới đây nhất, người đẹp 38 tuổi tiếp tục được trai kém tuổi tỏ tình. Mấu chốt câu chuyện nằm ở màn đáp trả phũ của Phi Thanh Vân.

"Nhật ký: vệ tinh... “lỗi nhịp” sau... nhiều tháng làm bạn.

- Nam: Vân ơi, Anh muốn làm người yêu của em?- Vân: Dạ! Thưa Anh, rồi sau đó thì sao Anh ạ?- Nam: Thì mình cứ yêu nhau thôi, xem như thế nào rồi tính tiếp...- Vân: Anh nghĩ sao khi em lên chiếc máy bay riêng, rồi phi công đó là Anh, và Anh hỏi: “Em đi đâu vậy?” Rồi em trả lời: “Anh cứ bay đi, hết xăng mình tính tiếp?... Anh có OK không??? không có mục đích, thì tốt nhất đừng bắt đầu!" - mỹ nhân 2 đời chồng kể lại. Mọi người vừa thích thú vừa hả hê với màn đáp trả của Phi Thanh Vân với phi công trẻ, cũng có người cho rằng lời đáp trả này hơi phũ phàng.

9-15562658789081570041224-crop-15562658834631489069107

Lại được trai trẻ ngỏ lời yêu, Phi Thanh Vân đáp trả phũ phàng

Sau hai lần đổ vỡ hôn nhân, nữ diễn viên thận trọng hơn trong chuyện tình cảm. Cô chưa vội nhận lời yêu ai, kể cả người đàn ông "siêu giàu" đã tặng nhẫn kim cương.

Phi Thanh Vân cho biết nếu có bạn trai thì cô sẽ đợi đến khi mọi việc chắc chắn 100% mới công bố với khán giả. Người đẹp hy vọng tìm được người đàn ông đủ "tâm và tầm", có nền tảng kinh tế, tri thức vững vàng, chung chí hướng cùng phấn đấu, gây dựng tương lai với cô.

Cách đây không lâu, Phi Thanh Vân đã công khai loạt tin nhắn gạ tình. Cựu mẫu cho biết, cô bị chàng trai 24 tuổi người Ấn Độ theo đuổi. Hàng ngày Phi Thanh Vân nhận được hàng trăm tin nhắn từ thầy dạy yoga này.

Không phải gu nên nữ diễn viên cảm thấy bực tức mỗi khi nhận tin, nhưng vì mối thân tình với sếp của người đàn ông này nên cô đã bỏ qua. Dù từ chối nhiều lần song chàng trai kém 14 tuổi vẫn ngoan cố theo đuổi khiến Phi Thanh Vân khó chịu và quyết định công khai dằn mặt.

Cô nhắc nhở chàng trai ngoại quốc hãy chuyên tâm vào công việc, chứ đừng "không biết lượng sức mà ảo tưởng trèo cao leo lắm cấp".

"Vân không muốn đưa lên, nhưng thực sự cảm thấy rất khó chịu. Cả ngày lẫn tối, Vân bị làm phiền bởi những tin nhắn không đâu vào đâu, và chẳng phải là gu đàn ông của mình. Nếu là gu đàn ông mình thích thì sẽ vui chứ không bực như thế.

Một cậu con trai 24 tuổi người Ấn Độ, tuổi đời chưa đủ trải, công danh sự nghiệp thì chẳng tới đâu, sống gửi thân nơi đất khách quê người, lại mộng mơ tán tỉnh yêu đương nghệ sĩ - doanh nhân - chuyên gia Việt Nam. Thật tình là không biết lượng sức, khi Vân hiện đang là chị em thân tín với các sếp tổng của cậu ta.

Vân đã nhắc nhở là cậu ta không phải style đàn ông của Vân và đừng nhắn tin làm phiền nữa, vì còn chút tôn trọng cậu ta làm giáo viên dạy yoga trong trung tâm, mà hiện giờ chị hai kết nghĩa trên 20 năm của Vân là tổng giám đốc đào tạo. Vậy mà cậu ta hoàn toàn bị mất lý trí!", Phi Thanh Vân bức xúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link