Thu Thủy lên tiếng xác nhận đang mang thai tháng thứ 5

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp đăng tải bức ảnh gia đình hạnh phúc để lộ bụng bầu lớn thấy rõ kèm lời cảm ơn.

Đồn đoán mang thai con gái ở tháng thứ 5 của Thu Thủy đã râm ran trong Vbiz suốt vài ngày qua. Cho tới mới đây, cô mới chính thức lên tiếng xác nhận về thông tin này trên trang cá nhân. Người đẹp đăng tải bức ảnh gia đình hạnh phúc để lộ bụng bầu lớn thấy rõ kèm lời cảm ơn.

Soi loạt động thái gần đây của Thu Thủy giữa thông tin có bầu: Được bồi bổ đồ ngon, vô tình lộ vòng 2 đã thay đổi rõ?

Cụ thể Thu Thủy viết: "Xin chân thành cảm ơn tình cảm mà mọi người vẫn luôn dành cho gia đình nhỏ nha! Thật ra Thuỷ chưa muốn công bố với mọi người vì muốn cho con khoẻ mạnh cứng cáp hơn rồi mới thông báo cho mọi người chia vui cùng gia đình Thuỷ! Cảm ơn đã mang con đến với ba mẹ, mẹ và ba mong con thật khoẻ mạnh , anh hai Henry cũng mong em nè,ngày nào cũng ôm bụng mẹ để nói chuyện với em hết. Cầu nguyện cho thiên thần của ba mẹ bình an vô sự con nha con yêu!". Ngay sau khi đăng tải, nữ ca sĩ đã nhanh chóng nhận được không ngớt những lời chúc mừng và hỏi thăm từ bạn bè nghệ sĩ và đông đảo khán giả.

Empty

Thu Thủy chính thức lên tiếng thừa nhận đã mang thai con thứ 2.

Gần 1 năm sau đám cưới ngọt ngào, cuộc sống hôn nhân của Thu Thuỷ và chồng trẻ trở nên kín tiếng hơn. Hồi tháng 8/2019, ồn ào chồng trẻ Thu Thủy bị nghi cấu tay con trai riêng của cô khiến đã dân tình xôn xao bàn tán. Tuy nhiên, thay lời nói bằng hành động, Thu Thuỷ và Kin Nguyễn luôn chứng minh tình cảm, sự yêu thương đặc biệt dành cho bé Henry trong suốt quãng thời gian vừa qua.

Empty

Trước đó, Kin Nguyễn cũng vô tình để lộ thông tin Thu Thuỷ đang mang thai con thứ hai khi trả lời bình luận của nữ ca sĩ trên mạng xã hội.

Empty

Một nguồn tin thân cận đã xác nhận việc ca sĩ Thu Thủy đang mang thai con gái ở tháng thứ 5.

Empty

Trước đây trong một chương trình, nói về vợ mình, Kin Nguyễn cho rằng nữ ca sĩ rất hiền và tốt bụng, hay quan tâm tới những người có hoàn cảnh không tốt. Tuy nhiên, có một điều là đôi khi cô hay quan tâm quá mức. Thu Thủy thì cho rằng những lúc bực mình thì anh không có chia sẻ với mọi người.

Trả lời câu hỏi điều khiến anh muốn cưới Thu Thủy, anh cho biết: “Thủy mang lại cho anh một gia đình - điều mà anh luôn hướng tới. Thủy là một người vợ tốt, lại có đứa con ngoan như Henry nữa thì không còn điều gì phải hối tiếc”.

Cuộc sống vợ chồng đôi khi xảy ra mâu thuẫn, cả Thu Thủy và chồng trẻ đã thống nhất với nhau là những lúc như thế không được dùng những từ nặng nề để nói chuyện với nhau. Để kiềm chế cơn giận thì Kin Nguyễn sẽ ra khỏi nhà một khoảng thời gian cho bớt giận, còn Thu Thủy sẽ cố gắng im lặng mỗi lần cãi vã.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link