Phi Thanh Vân lên tiếng về hành động thẳng tay tát bạn diễn trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Những giờ qua dư luận không khỏi xôn xao khi lan truyền clip Phi Thanh Vân tát đồng nghiệp ngay trên sân khấu vì dám chỉ trích cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, Phi Thanh Vân cũng đã lên tiếng về đoạn clip tát bạn diễn trên sân khấu gây xôn xao dư luận suốt một ngày qua. Nữ diễn viên khẳng định phẫu thuật thẩm mỹ không có gì xấu, đồng thời khuyên ai có gan và dám chịu đau thì cứ việc sửa.

"Chị tát em thay cho các chị em phụ nữ đã phẫu thuật và sắp phẫu thuật thẩm mỹ. Phẫu thuật thẩm mỹ không có gì xấu. Họ làm bằng tiền của họ làm ra và họ có gan thì sửa và có can đảm chịu đau, công khai chứ không che giấu. Còn bạn thì sao, có đồng tình với Phi Thanh Vân không", người đẹp viết.

Phi Thanh Vân khẳng đinh, cát tát là để bảo vệ chị em đã, và sắp phẫu thuật thẩm mỹ.

Phi Thanh Vân khẳng đinh, cát tát là để bảo vệ chị em đã, và sắp phẫu thuật thẩm mỹ.

Bài chia sẻ của Phi Thanh vân đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dưới bài viết, hàng trăm cư dân mạng đã bày tỏ sự thích thú trước tính cách thẳng thắn và kiên định của "Nữ hoàng dao kéo". Bên cạnh đó, một vài fan hỏi Phi Thanh Vân liệu có tát thật hay không. "Nữ hoàng dao kéo" đã tiết lộ cái tát đó đúng là diễn nhưng thật tới 50%.

Trước đó, Phi Thanh Vân xuất hiện trong một gameshow truyền hình và đây là sự kiện hiếm hoi cô tham gia sau thời gian dài tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc con trai cưng. Theo đó, "Nữ hoàng dao kéo" góp mặt trong vở kịch bàn về phẫu thuật thẩm mỹ diễn cùng người đẹp Phạm Yến. Tuy chỉ là diễn kịch nhưng câu chuyện lại vô cùng thực tế khi các nhân vật không ngừng cãi vã quanh chuyện Phi Thanh Vân trùng tu gần như toàn bộ cơ thể.

phi-thanh-van-tat-dong-nghiep-sap-mat-3

Không thể giữ nổi bình tĩnh, Phạm Yến gào lên bất chấp, nói việc "dao kéo" của Phi Thanh Vân là bất hiếu, phá vỡ hình hài ba mẹ ban cho. Thậm chí, người đẹp còn dự đoán sau này Phi Thanh Vân sẽ xấu hơn cả bây giờ. Quá tức giận, cô đã tát thẳng vào mặt đồng nghiệp và không quên lớn giọng: "Tao tát mày cái này là tao tát thay cho cuộc đời. Mày nên tỉnh ngộ đi, nếu như mày không tỉnh ngộ và sống biết người biết ta thì vào rừng mà ở".

phi-thanh-van-buc-xuc-tat-dong-nghiep-khi-bi-chi-trich-dao-keo-cd94082d

Sau khi đoạn clip được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội, bên cạnh một số ý kiến cho rằng "Nữ hoàng dao kéo" diễn quá nhập tâm thì cũng không ít người cho rằng Phi Thanh Vân đã tức giận thật. Bởi lẽ, qua câu chuyện được phát sóng có thể thấy "Nữ hoàng dao kéo" đang bảo vệ quan điểm cá nhân của mình.

phi-thanh-van-buc-xuc-tat-dong-nghiep-khi-bi-chi-trich-dao-keo-d2a0e572

Phi Thanh Vân là một nữ diễn viên có xuất thân là người mẫu, cô được khán giả biết đến khi tham gia bộ phim "Cô gái xấu xí" được phát hành năm 2008. Sau đó, cô tham gia nhiều dự án phim khác như: Những thiên thần áo trắng, Cô dâu đại chiến, Cột mốc 23, Thiên mệnh anh hùng...

Phi Thanh Vân chia tay chồng là Bảo Duy sau khi có được một cậu con trai kháu khỉnh, năm 2017 đánh dấu bước ngoặt của nữ diễn viên khi cô chi một số tiền lớn để đại phẫu thuật, đặc biệt hơn cô còn dành được chiếc vương miện Hoa hậu doanh nhân gốc Việt gây nhiều tranh cãi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link