Văn Anh xúc động vì được bà xã Tú Vi tổ chức tiệc sinh nhật siêu lãng mạn

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Văn Anh về hành động lãng mạn của Tú Vi khiến nhiều người hâm mộ "ghẹn tỵ" và gửi lời chúc đến cặp đôi và mong hai người mãi hạnh phúc.

Mới đây trên trang cá nhân, Văn Anh không giấu được niềm hạnh phúc khoe loạt ảnh trong tiệc sinh nhật lãng mạn, ấm cúng của mình do bà xã Tú Vi và bạn bè đã thiết kế và tổ chức. Kèm theo đó, anh viết: “Cám ơn mẹ Cún đã tổ chức buổi sinh nhật ấm cúng cho ba cùng gia đình và những người bạn. Bánh đẹp và ngon nhức nách….Đã vậy lại tặng chồng bình trà đẹp nữa chứ. Đúng ý thích rồi. Được ngoại lì xì tuổi mới nữa… hoành tráng luôn”.

Empty
Empty
Một số hình ảnh trong tiệc sinh nhật được Văn Anh chia sẻ.

Một số hình ảnh trong tiệc sinh nhật được Văn Anh chia sẻ.

Không những thế Tú Vi còn đăng ảnh bé Cún và Văn Anh với lời chúc ngọt ngào “Chúc ba Cún sẽ là người đàn ông hạnh phúc nhất quả đất”.

Tú Vi đăng ảnh chúc mừng sinh nhật ông xã cực ngọt ngào.

Tú Vi đăng ảnh chúc mừng sinh nhật ông xã cực ngọt ngào.

Tú Vi và Văn Anh chính thức kết hôn tháng 11/2015. Sau 3 năm "về chung một nhà" vợ chồng Tú Vi và Văn Anh đã hạnh phúc đón con gái đầu lòng chào đời. Thời gian gần đây, khi con đã cứng cáp hơn, nữ diễn viên đã thoải mái khoe gương mặt của con. Tú Vi cũng tiết lộ con gái rất giống Văn Anh lúc còn nhỏ.

tu-vi-6-1

Được biết từ lúc sinh con ra đến nay, hai vợ chồng Tú Vi thay nhau chăm sóc con, thỉnh thoảng có sự giúp đỡ của bà ngoại. Thời gian đầu cô bị trầm cảm thường xuyên khóc. Tuy nhiên, nhờ có sự động viên của chồng và gia đình nên nữ diễn viên đã vượt qua giai đoạn khó khăn.

Tổ ấm của Tú Vi và Văn Anh ngày càng có nhiều niềm vui, hạnh phúc từ khi có con đầu lòng.

Tổ ấm của Tú Vi và Văn Anh ngày càng có nhiều niềm vui, hạnh phúc từ khi có con đầu lòng.

Từ khi kết hôn cho tới thời điểm hiện tại, cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo người hâm mộ bảo tình cảm bình dị mà chân thành cả hai dành cho nhau. Câu chuyện tình cảm bình dị và cuộc hôn nhân không ồn ào là điều khó tìm thấy giữa showbiz đầy rẫy cám dỗ và thị phi. Nhìn lại chặng đường ba năm bên nhau của Văn Anh – Tú Vi, nhiều người không khỏi trầm trồ bởi sự tổ ấm bình yên mà hai người đã cùng nhau gây dựng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link