Phi Thanh Vân livestream bật khóc nức nở nói về mẹ, con gái phải ôm an ủi

( PHUNUTODAY ) - Phi Thanh Vân livestream khóc nức nở tiết lộ điều ân hận nhất và những điều về mẹ ruột.

Chiều ngày 15/8, Phi Thanh Vân xót xa thông báo tin mẹ ruột đã qua đời. Vì tình hình dịch bệnh nên không có ai đưa tiễn ngoài con cái trong gia đình. Đám tang diễn ra có phần hiu quạnh do tình hình dịch Covid-19 đang căng thẳng tại TP.HCM. Mới đây, cô đã có buổi livestream để trò chuyện cùng khán giả. Cô bật khóc nức nở tiết lộ điều hối hận nhất sau khi mẹ mất: "Mẹ tôi mất vì lên tăng xông, cao huyết áp. Một trong những điều tôi ân hận nhất là trong suốt những ngày giãn cách, tôi không được gặp mẹ".

phithanhvan

Cựu người mẫu - diễn viên chia sẻ về những điềm báo trước đó khi bố và mẹ cô mất khiến ai nấy rùng mình: "Trước khi ba tôi mất, tôi cảm nhận rõ những sự thay đổi như sắc mặt, thần thái... Vì sau khi ly hôn người chồng thứ hai, tôi đã trở thành một thiền nhân, tôi cũng đào sâu học tâm lý từ đó. Tôi cảm nhận sâu sắc mọi điều, nhất là những người kề cận bên tôi là bố và mẹ.

Trong một chuyến đi du lịch, tôi đưa ba và mẹ đi Vũng Tàu. Có những tấm hình chụp lên, tôi phải xóa ngay vì tôi nhìn thấy một cái chết được báo trước. Về không lâu, ba tôi mất. Trước đêm ba mất, tôi có một cảm giác bồn chồn không yên. Tôi ngủ mơ thấy một chú lớn tuổi mặc đồ lính, ôm bố tôi và dẫn khỏi phòng bệnh. Tôi gào lên: "Chú làm gì vậy, để ba con yên". Tôi giật mình dậy là gần 4 giờ sáng. Sau đó, tôi hay tin bố tôi qua đời vì một cơn tăng xông nặng dù hồi sức cấp cứu nhưng không kịp, ông hưởng thọ 86 tuổi. Tôi đã dành một thời gian rất dài để tự chữa trị nỗi đau của mình. Để vượt qua nỗi đau này là không dễ. Tôi đã phải thiền và làm rất nhiều điều để chữa nỗi đau. Nhưng nỗi đau giống như vết sẹo, cứ đụng vào là đau. Nỗi đau quay trở lại nhiều hơn trong tuần vừa rồi. Đó là những điềm báo trước khi mẹ tôi mất, tôi mơ thấy ba về, tôi mơ thấy những con bướm trắng cứ đậu trước tôi.

phithanhvan3

Sau đó một ngày, tôi lại mơ thấy ba về rủ mẹ đi đâu đó. Vào ngày 15/8, tự nhiên bóng đèn trong phòng tôi chớp hai ba lần rồi cháy. Tự nhiên, tôi cầm chiếc điện thoại mẹ cho tôi. Không biết bé Đức bấm làm sao lại bấm vào phần ghi âm bà đi chơi với những người bạn già của bà nhưng bà không biết bà ghi âm, hai mẹ con tôi ngồi nghe xem bà nói gì. Tôi rất bồn chồn gọi cho mẹ nhưng gọi không được. Anh hai cũng không gọi được cho mẹ. Tôi nói anh phải kiểm tra tình hình của mẹ. Và ngày 15 thì điều gì đến phải đến".

Hôm nay, tôi livestream để cảm ơn Trời Phật cho tôi được làm con của bố mẹ. 39 năm làm con của bố mẹ nhưng báo hiếu chưa được nhiều. Nếu ai còn cha còn mẹ, hãy quan tâm đến cha mẹ mình nhiều nhất có thể, vì có lẽ một ngày nào đó, mọi thứ sẽ muộn mất. Khi chúng ta mất đi chúng ta sẽ ngộ được điều đó sâu sắc nhất".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link