Sĩ Thanh bật mí 7 tips quan trọng từ làm đẹp cho đến quần áo giúp chị em thêm phần quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Dù đã bước qua tuổi ngoài 30 nhưng Sĩ Thanh vẫn giữ được nét trẻ trung, quyến rũ và gợi cảm đáng ngưỡng mộ.

Nhắc đến Sĩ Thanh, khán giả sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một cô nàng nhỏ nhắn nhưng vô cùng quyến rũ, gợi cảm. Mới đây, Sĩ Thanh đã thực hiện một clip chia sẻ tỉ mỉ những bí quyết của cô với khán giả hâm mộ.

Gương mặt

Nói về bí quyết làm sao để trông quyến rũ, gợi cảm và hấp dẫn, Sĩ Thanh cho biết điểm đầu tiên chính là gương mặt. Để gương mặt trở nên thu hút người đối diện thì make up là một bước không thể thiếu nhưng chú ý không trang điểm quá đậm hay quá nhạt, đặc biệt là phải nắm rõ ưu khuyết điểm trên gương mặt để chọn được lối makeup phù hợp.

sithanh

Quần áo

Một người phụ nữ muốn có diện mạo gợi cảm thường nên ăn mặc "nửa kín nửa hở". Và những điểm nên "khoe" chính là phần vai, phần cổ, phần eo và phần lưng... Vệc chọn trang phục sao cho phù hợp với vóc dáng,  nên tuân thủ quy tắc "đẹp khoe xấu che".

Mùi cơ thể

Cô nàng cho rằng hương thơm đặc trưng sẽ giúp phái nữ dễ dàng ghi điểm trong mắt đàn ông. Và một trong những mùi nước hoa cơ bản mà các chị em nên có chính là mùi hương hoa cỏ nhẹ nhàng, thơm mát. Đặc biệt là nên có nước hoa size mini bên người để tránh những trường hợp khói bụi, mùi thức ăn... làm bay mùi hương cơ thể.

sithanh3

Ánh mắt và nụ cười

Hai yếu tố quan trọng tạo nên sức hấp dẫn cho tất cả mọi người, không riêng gì chị em phụ nữ. Một ánh mắt nhẹ nhàng và nụ cười thân thiện chính là điều mà chị em cần ghi nhớ. Sĩ Thanh cũng chỉ ra khảo sát hơn 80% đàn ông đều say mê nụ cười của phái nữ.

Thể dục thể thao

Giọng ca Oh My Chuối tiết lộ mỗi tuần cô sẽ tập yoga 3 buổi và những ngày còn lại là tập gym. Đây là bí quyết đặc biệt giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, săn chắc.

Đồ lót và áo ngủ

Với những chị em đã có bạn trai hoặc có chồng thì việc đầu tư trang phục bên trong là điều rất cần thiết. Và đi đôi với trang phục bên trong, Sĩ Thanh khuyên chị em nên trang bị thêm nước hoa cho vùng nhạy cảm.

sithanh4

Vẻ đẹp tâm hồn và khí chất bên trong

Một người phụ nữ gợi cảm và cuốn hút là một người phụ nữ luôn tự tin và biết giá trị của mình nằm ở đâu. Ngoài yêu thương bản thân thì yêu thương những người xung quanh cũng là một cách làm đẹp cho tâm hồn. Đó là lý do luôn giữ cho mình một tinh thần thoái mái, thư giãn nhất để làm đẹp ở mọi độ tuổi. 

Có thể thấy, để tạo được hình ảnh một người phụ nữ quyến rũ, gợi cảm và hấp dẫn trong mắt người khác giới, đòi hỏi rất nhiều yếu tố. Những điều mà Sĩ Thanh chỉ ra đều là những điều rất nên học hỏi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link