Cha đồi bại xâm hại con gái ruột nhiều lần đến mang thai 7 tháng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi thấy bụng con gái to bất thường, người mẹ gặng hỏi thì phát hiện con bị chính cha ruột xâm hại.

Ngày 26/4, Công an H.Krông Pa, Gia Lai cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giữ 4 tháng đối với Rcom Pul, 40 tuổi, ngụ xã Chư Đrăng, H.Krông Pa để điều tra về hành vi xâm hại người dưới 16 tuổi. Đáng nói, nạn nhân lại chính là con gái ruột của nghi phạm.

Trước đó, ngày 22/4, mẹ của cháu H’C, 15 tuổi, con gái Rcom Pul phát hiện bụng con gái to bất thường nên gặng hỏi. Sau đó H’C đã kể lại toàn bộ sự việc bị cha ruột xâm hại cho mẹ nghe. Phẫn nộ về hành vi của chồng, vợ Rcom Pul đã đến cơ quan công an trình báo.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào tháng 8/2018, Rcom Pul cùng con gái ruột là H’C và con trai là G. (SN 2006) cùng trú tại buôn Thành Công đi làm cỏ mì và ngủ tại chòi rẫy thuộc khu vực núi đá đen, xã Uar, Krông Pa.

Rcom Pul đã bất chấp đạo đức và pháp luật, lợi dụng lúc con trai ngủ say để giở trò đồi bại với con gái. Cháu H’C đã kiên quyết chống cự. Chưa thỏa mãn được dục vọng nên gã cha đồi bại không chịu buông tha. Rcom Pul dùng vũ lực khống chế, đánh đập cháu bé. Hoảng sợ và không còn cách nào khác, H’C đành để cho cha giở trò đồi bại.

Được biết trong thời gian khoảng hơn 30 ngày, Pul đã thực hiện hành vi này khoảng 20 lần với H’C.

Khi sự việc bị bại lộ, cháu H'C đã có bầu. Kết quả siêu âm cho thấy nạn nhân đã mang thai được hơn 7 tháng.

Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn