Philips khuyến mại Hè 2013:“Vui hè khám phá, cùng nhau đón quà"

15:28, Thứ ba 27/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhân dịp hè 2013, Công ty Điện tử Philips giới thiệu Chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng “VUI HÈ KHÁM PHÁ, CÙNG NHAU ĐÓN QUÀ”.

Nhân dịp hè 2013, Công ty Điện tử Philips giới thiệu Chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng “VUI HÈ KHÁM PHÁ, CÙNG NHAU ĐÓN QUÀ”. Theo đó, từ ngày 01/06/2013 đến 30/9/2013, khi mua các sản phẩm điện gia dụng Philips trên toàn quốc, khách hàng  nhận ngay quà tặng giá trị và hữu dụng. Cụ thể, khi mua các loại máy xay đa năng, máy ép trái cây, nồi chiên, nồi hấp, nồi cơm, một số mẫu bàn là/ủi hơi nước… khách hàng được tặng 01 máy sấy tóc hoặc máy tạo kiểu tóc Philips. Ngoài ra, khách hàng mua bàn ủi chăm sóc toàn diện (Perfect care) GC9245 sẽ được tặng 01 máy hút bụi Philips; mua mẫu bàn ủi hơi nước GC2930, GC2910 sẽ được tặng 01 cầu ủi ngồi. Khách hàng chọn mua máy làm sữa đậu nành Philips có cơ hội nhận bộ tô sứ cao cấp hoặc hộp đựng thức ăn cao cấp. Hay mua những dòng sản phẩm Nồi áp suất, Bếp Điện Từ, Máy Xay Cầm Tay HR1603 có cơ hội nhận bộ chén sứ cao cấp. Bên cạnh đó, ưu điểm nổi bật nhất của hàng điện tử Philips là chính sách bảo hành toàn cầu 02 năm đối với tất cả sản phẩm Philips chính hãng.

 

Mô tả ảnh..

Thương hiệu Philips chính thức đến Việt Nam vào năm 1993 và đến nay đã giới thiệu hơn 500 loại sản phẩm cho người tiêu dùng Việt Nam. Hiện Philips đang ở vị trí dẫn đầu về thị phần ở hầu hết các ngành hàng điện gia dụng. Những sản phẩm mới và cải tiến của Philips trên thị trường gồm có máy làm sữa đậu nành, nồi chiên bằng không khí – Airfryer, bàn là/ủi chăm sóc toàn diện  Philips Perfect Care. 

Theo nghiên cứu bán lẻ của GfK, bàn là (bàn ủi), máy xay sinh tố, máy chế biến thực phẩm Philips là sản phẩm bán chạy nhất Việt Nam trong 09 năm liên tục (từ 2004-2012). Tổ chức Euromonitor cũng xác nhận thương hiệu bàn ủi Philips bán chạy nhất thế giới trong 11 năm liền (2002 – 2012). Báo cáo NPS năm 2010 cho biết sản phẩm chế biến thực phẩm (máy xay sinh tố, máy ép trái cây, máy chế biến thực phẩm..) của Philips là "Sản phẩm được yêu thích nhất trên thế giới do người tiêu dùng bình chọn".

Nồi chiên bằng không khí – Airfryer cũng là một sản phẩm rất được ưa chuộng của Philips. Khi hoạt động, phần quạt trong nồi thổi ra luồng không khí nóng lên đến 2000C, lưu chuyển tuần hoàn với tốc độ nhanh và mạnh quanh vỉ thức ăn, dùng chính tinh dầu của thực phẩm để chiên xào thay vì dầu mỡ bình thường. Công nghệ Rapid Air (luồng khí nóng nhanh) cho phép chế biến các món chiên, rán thơm ngon với lượng chất béo giảm hơn đến 80% mà không lo ngại các mùi hay dầu ăn văng bám vào người. 

 

Máy xay sữa đậu nành – một sáng tạo mới của Philips - được chế tạo theo công nghệ tân tiến, dễ dàng vệ sinh với thiết kế không gờ cạnh, bề mặt phẳng và lồng bình rộng. Đây cũng là sản phẩm máy làm sữa đậu nành đầu tiên trên thị trường Việt Nam sử dụng dầu bôi trơn chuyên biệt cho thực phẩm, được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận đạt tiêu chuẩn 100% sử dụng dầu nhờn an toàn (100% Food Grade Lubricant) đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Là một tập đoàn luôn chú trọng vào mục tiêu sáng tạo, cải tiến trong các sản phẩm của mình trong suốt 120 năm qua, Philips đã và đang đầu tư rất nhiều trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển với hơn 55.000 bằng sáng chế và 33.000 bằng sáng chế kiểu dáng được công nhận trên toàn cầu. Những sản phẩm này đang đồng hành mỗi ngày cùng với hàng triệu gia đình trên thế giới.

Về công ty Điện tử Royal Philips:

Royal Philips Electronics của Hà Lan (NYSE: PHG, AEX: PHI) là một công ty đa dạng về các thiết bị chăm sóc sức khỏe, chú trọng việc nâng cao cuộc sống con người thông qua các phát minh mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, các sản phẩm điện gia dụng phục vụ đời sống, và các thiết bị chiếu sáng. Trụ sở chính đặt tại Hà Lan, Philips hiện có 118,000 nhân viên với đội ngũ bán hàng và dịch vụ tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Với doanh số 24.8 tỷ euro năm 2012, công ty dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực thiết bị trợ tim, bệnh cấp tính, chăm sóc sức khỏe tại nhà và các giải pháp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng. Trong lĩnh vực các sản phẩm phục vụ đời sống hàng ngày, Philips cũng ở vị trí dẫn đầu về sản phẩm cạo râu cho nam giới, thiết bị giải trí di động và chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Xem thêm thông tin về Philips tại: www.philips.com/newscenter.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc