Phơi bày toàn bộ sự thật về "thỏa thuận ngầm" trong hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 4 năm

( PHUNUTODAY ) - "Thỏa thuận ngầm" này của cặp đôi khiến dân tình xôn xao. Ai nấy đều hoang mang về cái kết dành cho chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà công khai hình ảnh được mọi người tổ chức sinh nhật cho mình. Ngay lập tức, động thái của Kim Lý cũng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, nam diễn viên "Hương Ga" đã dành lời ngọt ngào đến người mẹ của con mình những lời chúc mùi mẫn.

Ho-Ngoc-Ha-Kim-Ly-Tr-01

Trước lời nói đầy xúc động của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà đã lập tức gửi lời cảm ơn đến tình yêu của mình đồng thời cũng không quên việc đòi quà và tiền từ người chồng của mình. Dù không nhắc trực tiếp đến nhưng Hồ Ngọc Hà đã dùng những icon hình túi tiền và quà để nhắc nhở Kim Lý.

Ngay sau đó, ông bố 2 con cũng không ngại đáp lại bằng tiếng Việt: "Tất cả tiền của Kim trong tài khoản của Hà," dòng chia sẻ của Kim Lý đã tiết lộ ngay thỏa thuận ngầm trong hôn nhân của cả hai khi về chung một nhà.

Động thái này của Kim Lý như "bóc mẽ" Hồ Ngọc Hà khi cách đây không lâu, "Nữ hoàng giải trí" đã tiết lộ trước truyền thông rằng dù ông xã làm đại diện thương hiệu mỹ phẩm cho mình nhưng cô vẫn tính phí làm ăn sòng phẳng trong chuyện tiền nong chứ không hề mượn "chùa". Có thể thấy, dù có trả tiền cho Kim Lý nhưng cuối cùng vẫn về chung một mối là tài khoản Hồ Ngọc Hà. Điều này chứng minh được uy quyền của "nóc nhà".

kim-ly-1-1668585750507748193454

Trước đó, nhiều tin đồn lan truyền trên mạng xã hội cho rằng hôn nhân của cả hai thực chất chỉ là dựa trên hợp đồng tình cảm, không hề có sự yêu đương nào ở đây. Tuy luôn giữ im lặng trước những điều tiêu cực, nhưng những hành động mà Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dành cho nhau suốt thời gian qua, thì dân tình cũng đã lập tức tin tưởng rằng cả hai đến với nhau bằng tình yêu chân thành.

Đặc biệt hơn, đoạn tin nhắn của bố mẹ chồng gửi cho Hồ Ngọc Hà cũng thể hiện rất rõ tình cảm và sự công nhận của phụ huynh dành cho nàng con dâu của mình. Nhiều bình luận còn khẳng định rằng, nếu đây là cuộc hôn nhân có sự sắp xếp, thì chắc hẳn bố mẹ chồng của nữ hoàng giải trí đã không nhất thiết phải thể hiện tình cảm quá nhiều như trên.

Nói về chuyện tình với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tiết lộ: "Tôi sẽ không vì mọi người mà giấu giếm. Vì tôi nghĩ, tình yêu đâu phải là đi ăn cướp, ăn trộm mà phải giấu giếm. Tôi phải sống cho chính mình nữa. Tôi đã qua đi cái thời khắc đẹp nhất trong quãng đời của tôi. Khi tôi nhìn lại, tôi thấy mình sống vì mọi người quá nên tôi không được sống đúng với những gì tôi được tận hưởng thành ra tôi lại ân hận. Tôi không giấu nhưng cũng không khoe vì tôi không muốn cho mọi người nghĩ rằng, với Hồ Ngọc Hà, tất cả chỉ có tình yêu".

Đồng thời, bà mẹ một con khẳng định, "Trên đời này có ai mà không thích được khen? Nhưng không phải vì được khen, vì không bị dư luận phản đối mà tôi mới yêu anh ấy. Công chúng bây giờ tinh tế lắm, nếu chúng tôi không yêu nhau thật, chỉ sáp lại nhau và diễn một màn kịch hạnh phúc thì mọi người sẽ biết ngay".

Trong tình yêu, điều quan trọng là được sống thật với cảm xúc của mình. Khi tình yêu xuất phát từ sự chân thành thì sẽ được mọi người ủng hộ - Hồ Ngọc Hà thừa nhận./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link