Phối đồ đầy phóng khoáng và trẻ trung với 4 tuyệt chiêu sau

( PHUNUTODAY ) - Với loạt công thức gợi ý như trên dưới đây, hội chị em không còn lo nghĩ mặc gì mỗi sáng đi làm rồi nhé!

Mùa hè là lúc mà đủ các loại màu sắc ngày càng lên ngôi. Các chị em công sở nào muốn diện các thiết kế mỏng mát, nhẹ nhàng thì vẫn nên chọn các items đảm bảo sự chỉn chu, thanh lịch, đừng quá kém duyên phản cảm nhé. Nàng có thể bỏ xó đống sơ mi quần âu nhàm chán và bức bối kia, thì hàng loạt công thức mix đồ sau đây sẽ giúp bạn thầy vui vẻ mỗi sáng khi đứng trước tủ quần áo thân thương.

Áo sơ mi + chân váy

Những chiếc áo sơ mi chính là chân ái cho các nàng công sở rồi. Tuy nhiên để không quá cứng nhắc thì các bạn nên mix theo công thức sơ mi và chân váy để trở nên nữ tính, mềm mại hơn. Bạn nên dùng các kiểu sơ mi với chất liệu vải như voan, chiffon hoặc cotton. Khi phối cùng chân váy, nàng nên chọn kiểu áo rủ, suông, nhấn nhá chi tiết ở cổ, tay áo. Còn chân váy thì nên chọn midi, dáng xòe, ôm, suông... làm sao để phù hợp với thân hình và phong cách vốn có của bạn là được. 

Empty
Empty

Bạn nên hạn chế chọn những mẫu váy trông rườm rà và nặng nề, nó làm bạn trông luộm thuộm và già nua trong thời tiết hè chói chang.

Áo sơ mi + quần suông

Một gợi ý nữa dành cho các quý cô đó là mặc sơ mi mix với quần suông. Nhưng để trẻ trung, bạn nên lựa chọn với các mẫu áo croptop xinh xắn, trẻ trung, miễn là combo này không vượt ngoài tầm kiểm soát về mẫu hình thanh lịch chốn công sở. Những chiếc quần suông loe, baggy sẽ mang đến sự thoải mái khi ngồi hoặc di chuyển. 

Empty
Empty
loat-cong-thuc-phoi-do-day-phong-khoang-nang-dien-di-lam-dam-bao-vua-dep-vua-mat-eva-loat-cong-thuc-phoi-do-day-phong-khoang-nang-d-1589821258-839-width600height734

Chỉ duy nhất quần jeans được lọt tủ vì jeans là người bạn của mọi nhà, mọi mùa trong năm. Màu xanh denim đem lại cảm giác refresh, năng động, mặc dù đôi khi bạn vẫn biết là nó cũng nặng cân.

Váy liền

Là cô nàng ưa bánh bèo thì chắc chắn trong tủ đồ làm sao thiếu được váy liền. Chỉ cần sở hữu 1, 2 chiếc thôi là bạn chẳng cần phải lo lắng cách mix đồ sao cho đẹp nữa. Nên ưu tiên đầm vải đũi để vừa thanh lịch, vừa mang đậm chất mùa hè cho các nàng, hãy chọn form dáng đơn giản, với cổ vuông, tay phồng đang rất hot trong mùa này nhé! Hoặc đôi khi đổi gió sang đầm 3 với thiết kế phóng khoáng cùng hoạ tiết trên vải làm bạn cứ luôn tươi tắn và trẻ trung.

Empty
Empty

Các nàng nên nhớ nhớ chọn các kiểu dáng đầm dài, cổ cao, hoặc phong cách tối giản, nhấn nhá thêm bằng phụ kiện hoặc chọn các loại đầm vải lụa cho mát nhé. 

Áo phông + chân váy

Nghe là biết set đồ căn bản cho những cô nàng công sở trong mùa hè. Ưu điểm của áo phông là dễ mix với các loại khác nhau như chân váy, đi cùng các phụ kiện như giày thể thao năng động, sandals, giày cao gót điệu đà hay giày búp bê…

Empty

Bạn hoàn toàn có thể biến hóa từ một cô gái dễ thương, đáng yêu đến một cô gái cá tính, cool ngầu. Và điều quan trọng, set đồ này đem lại sự trẻ trung mà bao nàng mơ ước, lại hợp với mùa hè nắng chói chang, ra nhiều mồ hôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link