Phong cách áo T-shirt rộng thùng thình lên ngôi

13:48, Thứ hai 23/04/2018

( PHUNUTODAY ) - Đâu chỉ có những món đồ bó sát mới là tâm điểm của sự chú ý, nếu các chị em ưa thích những chiếc áo rộng thùng thình thì đừng quên tìm đến những cách mix đồ với áo phông rộng ngay dưới đây nhé!

Những chiếc áo oversized thường rộng và dài hơn bình thường. Bí kíp nho nhỏ để chúng nhìn gọn gàng hơn là kết hợp với một trang phục ôm sát như quần skinny, chân váy bút chì. Chiếc áo oversized thùng thình của bạn sẽ được cố định một cách quyến rũ và duyên dáng. Bạn nên chọn màu giữa áo và chân váy hoặc quần skinny màu đối nghịch nhau để tạo cảm giác thon gọn ở phần eo.

18.mix-do-voi-ao-phong-rong-1-phunutoday.vn

Ví dụ, nếu bạn sở hữu áo sơ mi oversized màu trắng, trang phục hợp với bạn nhất là quần skinny đen, xanh đen hoặc chân váy bút chì tối màu. Ngược lại cho áo oversized tối màu. Bạn cũng cần thêm một đôi guốc hoặc sandal cao gót để bộ đồ thêm cân bằng.

18.mix-do-voi-ao-phong-rong-2-phunutoday.vn

Một chiếc thắt lưng màu tối có thể hô biến chiếc áo oversized của bạn thành một trang phục cực kỳ duyên dáng. Không chỉ khiến chiếc áo trở nên gọn gàng, thắt lưng còn tạo điểm nhấn quan trọng cho bộ đồ khi bạn biết chọn đúng kiểu và màu sắc.

18.mix-do-voi-ao-phong-rong-3-phunutoday.vn

Thắt lưng bản nhỏ hoặc bản vừa màu đen, nâu, đỏ là những phụ kiện bạn nên chuẩn bị sẵn cho mình. Bạn cũng nên sử dụng dạng thắt lưng đan hoặc thắt lưng buộc vì nó giúp bạn dễ dàng điều chỉnh hơn là loại thắt lưng đục lỗ cổ điển.

Cách kết hợp đơn giản nhất là phối oversized tee cùng các loại quần ôm sát như skinny jeans, legging, tregging…Để tạo hiệu ứng thị giác rõ rệt, hãy mix màu sắc tương phản giữa oversized tee và quần. Nếu bạn không tự tin vào chiều cao của mình, những đôi giày có gót cao hay wedge sneaker có tông màu cùng với quần sẽ là trợ thủ đắc lực.

18.mix-do-voi-ao-phong-rong-4-phunutoday.vn

Quần jeans luôn là lựa chọn hoàn hảo và cực kì dễ phối đồ cho phong cách cá tính oversize này. Khi chọn quần jean, các cô gái nên chọn dáng quần ống đứng, côn ôm phía dưới, không nên mặc những chiếc quần jeans dáng baggy rộng thùng thình vì sẽ làm bạn “nấm lùn” trông thấy.

18.mix-do-voi-ao-phong-rong-5-phunutoday.vn

Với phong cách mix áo phông oversize kiểu này, cô nàng có thể ứng dụng để đi học, đi làm, đi chơi hay dạo phố thường ngày. Giày đi kèm nên là giày thể thao, giày lười hoặc bốt năng động.

18.mix-do-voi-ao-phong-rong-6-phunutoday.vn

Phông kẻ nâu trắng rộng mặc với chân váy ngắn, bí kíp nho nhỏ là bạn hãy sơ vin rộng một chút sẽ không khiến vòng 2 của bạn lộ ra nếu bạn có thân hình mũm mĩm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc