Những màn "đụng hàng" bất phân thắng bại của Angela Baby và Suzy

( PHUNUTODAY ) - Ngoại trừ đều nổi tiếng và xinh đẹp thì giữa 2 người đẹp này chẳng hề có mối liên hệ nào. Thế nhưng giữa họ lại có mối duyên nợ mang tên "đụng hàng" trang phục.

Suzy và Angela Baby đều là những mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí châu Á. Nếu như Suzy được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" của showbiz Hàn Quốc thì Angelababy cũng là một biểu tượng sắc đẹp của Cbiz.

Tuy nhiên, ngoại trừ đều nổi tiếng và xinh đẹp thì giữa 2 người đẹp này chẳng hề có mối liên hệ nào. Thế nhưng giữa họ lại có mối duyên nợ mang tên "đụng hàng" trang phục.

a3-16583887

Mẫu váy hai dây họa tiết này chính là item mới nhất tạo nên cuộc đụng độ về thời trang của Suzy và Angela Baby. Gần đây, Angelababy nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi trưng diện thiết kế quyến rũ này bởi nó giúp bà mẹ một con phô diễn triệt để được sắc vóc nuột nà của mình.Trước đó, tại một sự kiện, Suzy cũng từng mặc chiếc váy tương tự. Cô còn khéo léo phối một chiếc túi xách để tăng thêm đẳng cấp cho vẻ ngoài. 

a2-165846732

Tại thảm đỏ SBS Drama Awards, Suzy thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài kiều diễm, thướt tha khi khoác lên mình bộ đầm hai dây ombre màu xanh huyền ảo, đính kết kim sa lấp lánh. Mái tóc để xõa tự nhiên, vén lệch sang bên, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng giúp Suzy tỏa sáng giữa dàn sao. Thiết kế mà Suzy lựa chọn để khoe sắc này là một sáng tạo của nhà mốt Dior thuộc BST Thu/Đông 2017. Thiết kế này cũng được Angela Baby mặc trước đó không lâu. Nếu như Suzy đẹp một cách tự nhiên, nhẹ nhàng thì Angela Baby lại có phần mảnh mai, kiêu kỳ.

a5-165855577

Tại lễ trao giải Asia Artist Awards 2018 (AAA 2018), Suzy chiếm trọn spotlight khi xuất hiện như nữ thần trên thảm đỏ. Đến tham dự sự kiện, Suzy nàng diện váy dạ hội dài, được thiết kế 2 dây cùng cổ chữ V giúp người đẹp khoe khéo bờ vai trần quyến rũ. Suzy còn khéo léo phối trang phục cùng dây chuyền, vòng cổ đồng điệu để diện mạo thêm sang trọng, quyến rũ. Nhiều fan tinh ý nhận ra bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng từng diện một thiết kế y hệt khi tham dự một sự kiện trước đó. Để so sánh giữa Suzy và Angela Baby, ai mặc đẹp hơn thì có lẽ mỹ nhân xứ Trung đã nhỉnh hơn một một chút. Nhờ vào lợi thế vóc dáng mảnh mai mà Angela Baby đã ghi điểm tuyệt đối khi diện thiết kế này, trong khi đó Suzy lại để lộ phần bắp tay có phần đầy đặn hơn.

a1-165909477

Angela Baby và Suzy cũng từng cùng diện một thiết kế màu đen quyến rũ. Lần này, màn đụng hàng giữa 2 người đẹp trở nên bất phân thắng bại nhất vì mỗi người lại mang theo vẻ đẹp riêng.

a4-16592099

Bên cạnh những thiết kế đầm thướt tha, Suzy và Angela Baby còn từng đụng độ một mẫu chân váy kẻ thời thượng. Lần này, Suzy chọn một thiết kế màu ghi và mix item này cùng áo phông họa tiết. Trong khi đó,  Angela Baby chọn phiên bản màu đỏ và mix cùng áo sơmi trắng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link