Tình đầu quốc dân Suzy chẳng cần trang điểm lòe loẹt vẫn sở hữu nhan sắc tuyệt đỉnh nhờ vào bí quyết này

( PHUNUTODAY ) - Suzy chưa bao giờ khiến công chúng thất vọng về nhan sắc của mình, kể cả khi để mặt mộc hoàn toàn.

Không ngoa khi gọi Suzy là “thánh mặt mộc” của showbiz Hàn. Sở hữu làn da trắng sữa, mịn màng không tì vết, tình cũ Lee Min Ho rất chăm khoe gương mặt không son phấn, từ đời thường cho tới tạp chí.

Từ trước đến nay, Suzy luôn tự tin về nhan sắc thật của mình. Cô không ít lần bỏ đi lớp trang điểm, để mặt tự nhiên xuất hiện trước công chúng mà không hề ngần ngại. Thậm chí nhiều lần Suzy còn để mặt mộc 100% để quay chương trình thực tế, chụp hình tạp chí hay xuất hiện tại sân bay trước những fan đang dùng chiếc máy ảnh zoom đến tận lỗ chân lông để chụp cô. Trong làng giải trí Hàn có rất nhiều người đẹp, tuy nhiên ít người tự tin khoe nhan sắc thật của mình trước bàn dân thiên hạ như Suzy.

Nhìn mặt mộc của Suzy, ai nấy đều không khỏi ngỡ ngàng vì vẻ tươi tắn cũng như các đường nét hoàn hảo đều được bảo toàn. Vậy đâu là bí quyết giúp “tình đầu quốc dân” có được làn da đáng ngưỡng mộ đến vậy?

Chống lão hóa từ sớm

Suzy năm nay 25 tuổi. Bước vào độ tuổi của cô, thậm chí muộn hơn, nhiều người mới manh nha nghĩ tới việc chống lão hóa. Riêng cựu thành viên Miss A, cô bắt đầu dùng các sản phẩm chống lão hóa từ rất sớm. Nhờ đó mà nữ thần tượng trông lúc nào cũng trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi, bất chấp đã hoạt động trong showbiz nhiều năm và phải tiếp cận với mỹ phẩm trang điểm hàng ngày.

Kem dưỡng ẩm tích hợp làm trắng da

Được sinh ra với làn da đẹp từ trong trứng nước nhưng Suzy không vì thế mà lơ là. Người đẹp rất chuộng dùng các loại kem dưỡng ẩm có chức năng làm trắng để làn da lúc nào cũng được đều màu, rạng rỡ và trong suốt như pha lê. Trong mùa hè, cách dưỡng da “2 trong 1” của Suzy càng phát huy tác dụng, khi mà da liên tục phải đối mặt với ánh nắng gay gắt, nguyên nhân hàng đầu khiến da dễ bị sạm, xỉn màu.

Thêm serum vào kem nền, BB

Để có làn da mướt mọng như ngậm nước, Suzy có một tiểu xảo ai cũng có thể áp dụng, đó là thêm một giọt serum vào kem nền hoặc kem BB. “Tình đầu quốc dân” chia sẻ rằng cách thức này giúp cho lớp trang điểm trông “tiệp” vào da mặt hơn đồng thời giúp cho làn da luôn bóng khỏe, bất kể makeup nhẹ nhàng hay đậm đà.

3

Tẩy tế bào chết cầu kỳ

Cũng như phần lớn các cô gái Hàn Quốc, Suzy rất chú trọng bước tẩy da chết. Tuy nhiên, thay vì dùng các loại tẩy da chết có bán sẵn trên thị trường, nữ diễn viên “Vagabond” cầu kỳ hơn, loại bỏ tế bào chết bằng cách dùng một miếng bông cotton, thấm đẫm serum rồi nhẹ nhàng mát xa trên da mặt. Đây là cách thức giúp lấy đi các tế bào chết nhẹ nhàng đồng thời giúp làm ẩm da một cách tự nhiên nhờ thẩm thấu các dưỡng chất có trong serum. Đầu tư vào bước dưỡng ẩm, làm trắng da là những chìa khóa quan trọng trong quy trình skincare của “tình đầu quốc dân”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link