Phòng khám Phụ khoa Đại Tín - Với dịch vụ y tế toàn diện

( PHUNUTODAY ) - Phòng khám Phụ khoa Đại Tín tọa lạc tại số 306, Đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương - Cơ sở y tế chuyên điều trị bệnh phụ khoa.

Với các dịch vụ thăm khám đảm bảo chất lượng cùng thái độ phục vụ tận tâm, sự kỹ lưỡng của bác sĩ, Phòng khám Phụ khoa Đại Tín đang được đông đảo chị em tại Bình Dương và các tỉnh lân cận phía Nam tin tưởng chọn lựa.

Tầm quan trọng của việc thăm khám và điều trị phụ khoa đúng thời điểm

Khi gặp phải các dấu hiệu bất thường về phụ khoa, phái nữ thường có tâm lý e ngại đến các trung tâm y tế để tiến hành thăm khám. Điều này có thể vô tình dẫn đến tình trạng sức khỏe chuyển biến phức tạp, gây khó khăn cho quá trình điều trị sau này.

Chính vị vậy,  nhằm hướng đến một cuộc sống cân bằng cùng sức khỏe ổn định, chị em phụ nữ nên chủ động khám phụ khoa đình kỳ 6 tháng/lần hoặc khám khi cơ thể có những dấu hiệu bất thường, việc này có thể giúp:

Hình ảnh Phòng chờ của Phòng khám Phụ khoa Đại Tín

Hình ảnh Phòng chờ của Phòng khám Phụ khoa Đại Tín

++ Nắm bắt tình hình sức khỏe: Thông qua hình thức khám phụ khoa, phái nữ sẽ có được sự kiểm tra tổng thể về sức khỏe, khả năng sinh lý cũng như chức năng sinh sản một cách khái quát nhất.

++ Phát hiện sớm bệnh lý: Qua kiểm tra sẽ phát hiện nhanh chóng những bệnh lý phụ khoa tiềm ẩn. Bác sĩ chuyên khoa sẽ hỗ trợ tư vấn phương pháp, liệu trình chữa bệnh hiệu quả - an toàn.

++ Tầm soát ung thư nhanh chóng: Ung thư cổ tử cung, ung thư vú... là các bệnh nguy hiểm có tỉ lệ tử vong hàng đầu ở nước ta nhưng triệu chứng ban đầu khá nghèo nàn. Thông qua việc thăm khám phụ khoa bạn có thể nhanh chóng phát hiện bệnh ở giai đoạn đầu, nâng cao tỷ lệ điều trị thành công.

++ Phòng tránh vô sinh – hiếm muộn: Thông qua khám phụ khoa, chị em phái nữ sẽ phát hiện và xử lý sớm các nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

Với việc phát huy đầy đủ các thế mạnh của một cơ sở y tế chuyên phụ khoa chất lượng, Phòng khám Phụ khoa Đại Tín đã gây dựng được niềm tin và trở thành “điểm đến” đáng tin cậy của động đảo bệnh nhân trong nhiều năm liền.

Phòng khám Phụ khoa Đại Tín – Dịch vụ y tế toàn diện

Với cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ - trang thiết bị y tế hiện đại, kĩ thuật điều trị tiên tiến, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo… Phòng khám Phụ khoa Đại Tín được nhiều chị em trong và ngoài tỉnh tin tưởng lựa chọn:

Môi trường y tế chuyên nghiệp – thân thiện – hiện đại: Nhằm hướng đến mục tiêu khám – điều trị bệnh mang lại hiệu quả ưu việt. Phụ Khoa Đại Tín xây dựng cơ sở đạt chuẩn, thiết bị y tế cao cấp… giúp người bệnh mỗi khi đến với phòng khám đều trải nghiệm tính chuyên nghiệp trong từng dịch vụ.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, tận tình với bệnh nhân: Đến nay, Phòng khám Phụ khoa Đại Tín đã thu hút được đội ngũ bác sĩ có hơn 15 năm kinh nghiệm lâm sàng trong điều trị bệnh phụ  khoa, các bác sĩ giỏi đến từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước.

Ứng dụng công nghệ hiện đại vào khám chữa bệnh phụ khoa: Tất cả trang thiết bị đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển, hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ đưa ra kết quả khám, chẩn đoán nhanh chóng – chính xác, từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, an toàn và tiết kiệm chi phí.

Hình ảnh Phòng khám Phụ khoa Đại Tín

Hình ảnh Phòng khám Phụ khoa Đại Tín

Phụ khoa Đại Tín luôn coi trọng và tích cực đáp ứng những kỹ thuật khám chữa bệnh tiên tiến nhấ vào điều trị bệnh mang đến hiệu quả cáo, nâng cao tính an toàn, ngăn ngừa tái phát, loại bỏ biến chứng như: kĩ thuật Dao Leep, Oxygen (O3)…

Chi phí phải chăng: Tất cả chi phí khám và điều trị bệnh đều được phòng khám công khai minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế và thông báo rõ ràng, cụ thể trước khi điều trị.

Tác phong chuyên nghiệp: Khi người bệnh tìm đến phòng khám sẽ được đội ngũ nhân viên y tế tiếp đón và hướng dẫn nhiệt tình. Thủ tục khám chữa bệnh đơn giản, nhanh chóng.

Hệ thống tổng đài tư vấn phụ khoa: Phòng khám đã xây dựng hệ thống tư vấn online miễn phí hoạt động 24/24. Nếu người bệnh có bất kỳ thắc mắc gì có thể gọi trực tiếp tới hotline hoặc thông qua hệ thống này đặt câu hỏi để bác sĩ chuyên khoa giải đáp.

Thời gian thăm khám linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 8h - 20h30 tất cả các ngày trong tuần, kể cả những ngày chủ nhật và ngày Lễ nên bạn có thể dễ dàng sắp xếp công việc và đến khám chữa bệnh bất cứ lúc nào mà không phải băn khoăn về vấn đề thời gian.

    Phòng khám Đa khoa Đại Tín được đầu tư cơ sở vật chất, yếu tố con người cho đến kỹ thuật hiện đại đã góp phần rất lớn và công tác hỗ trợ khám chữa bệnh đạt kết quả cao, tạo nền tảng, niềm tin vừng chắc nơi bệnh nhân.

Địa chỉ Phòng khám Phụ khoa Đại Tín: số 306, đại lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Thời gian khám bệnh: 8:00h – 20:00h (làm việc cả tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết).

Điện thoại: (02)74 3685 999 tư vấn miễn phí 24/24

Website tư vấn trực tiếp: https://dakhoadaitin.vn/

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link