Phòng khám phụ khoa Gia Lai – khám chữa bệnh hiệu quả, an tâm cho chị em

( PHUNUTODAY ) - Phòng khám phụ khoa Gia Lai nỗ lực không ngừng trong những năm gần đây, mong muốn giúp chị em sớm lấy lại sự tự tin, sức khỏe sinh sản, bảo vệ đời sống hạnh phúc gia đình. Thông tin bên dưới chị em quan tâm có thể lựa chọn để được an tâm khám chữa bệnh hiệu quả.

Giới thiệu về Phòng khám phụ khoa Gia Lai uy tín cho chị em

Đứng trước nhu cầu khám bệnh phụ khoa ngày càng tăng cao, đi đôi với đó là sự yêu cầu về chất lượng dịch vụ y tế của đông đảo chị em phụ nữ hiện nay. Thế nên Phòng khám phụ khoa Gia Lai – Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên tại địa chỉ {Số 111 Trần Phú, P.Diên Hồng, TP.Pleiku, Gia Lai} luôn nỗ lực, đầu tư nghiêm túc về cơ sở hạ tầng, cùng sự nâng cao chuyên môn đội ngũ bác sĩ, linh hoạt thời gian khám, chi phí hợp lý… trở thành địa chỉ thăm khám đáng tin cậy cho nữ giới.

Phòng khám phụ khoa Gia Lai với đa dạng dịch vụ khám phụ khoa uy tín

Phòng khám phụ khoa Gia Lai với đa dạng dịch vụ khám phụ khoa uy tín

Với sự cấp pháp hoạt động và quản lý của Sở Y Tế, Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên – Phòng Khám Phụ Khoa Gia Lai cung cấp đa dạng các dịch vụ sản-phụ khoa uy tín, chất lượng phục vụ tốt cho mọi nhu cầu phái nữ như sau:

  • Sản khoa: Khám thai và kiểm tra thai; khâu tầng sinh môn nhiễm khuẩn, chích áp xe tầng sinh môn…
  • Phụ khoa: Khám và điều trị cho các bệnh phụ khoa (âm đạo, tử cung, buồng trứng, bệnh tử cung), lấy dị vật âm đạo, điều trị bệnh khí hư, bệnh kinh nguyệt…
  • Kế hoạch hóa gia đình: Đặt và tháo dụng cụ tránh thai (đặt vòng/ cấy que); khám thai; phá thai bằng thuốc hoặc phương pháp hút chân không phù hợp…
  • Khám sức khỏe sinh sản chon am/ nữ giới; xét nghiệm và điều trị các bệnh lây qua đường tình dục…

Với nhiều dịch vụ thăm khám phụ khoa đa dạng, chị em có thể an tâm đến tại Phòng Khám Phụ Khoa Gia Lai để được hỗ trợ theo yêu cầu, phòng khám có đội ngũ chuyên viên y tế túc trực để giải quyết hồ sơ đăng ký, thủ tục nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và bạn cũng ít phải chờ đợi lâu.

Những ưu điểm hiệu quả về chất lượng, dịch vụ có tại Phòng Khám Phụ Khoa Gia Lai

Với tiêu chí làm việc dựa trên các yếu tố “Hiệu quả - an toàn - chuyên nghiệp”, tập thể Phòng khám phụ khoa Gia Lai – Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên không chỉ giúp chị em giải đáp thắc mắc mà về các yếu tố dịch vụ, quy trình khám, chi phí,… tại đây cũng luôn có sự phù hợp, khoa học, giúp chị em có tâm lý thoải mái nhất có thể.

Thứ nhất, tại Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên đã thu hút đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm nhiều năm, có chứng chỉ hành nghề đúng chuyên môn; và đặc biệt là làm việc với một tinh thần trách nhiệm cao, thái độ tận tâm, áp dụng thành thạo nhiều phác đồ khám và điều trị phù hợp, mang lại hiệu quả cao cho bệnh nhân.

Không chỉ vậy, các nhân viên y tế tại phòng khám cũng có nghiệp vụ chuyên môn cao, được đào tạo tốt, thái độ làm việc tận tâm, luôn tạo cảm giác gần gũi và thân thiện giúp người bệnh gỡ bỏ tâm lý lo âu, sợ hãi và yên tâm hơn khi khám chữa trị.

Đội ngũ bác sĩ Sản – Phụ Khoa làm việc với tinh thần trách nhiệm cao

Đội ngũ bác sĩ Sản – Phụ Khoa làm việc với tinh thần trách nhiệm cao

Tiếp đến là về vấn đề cơ sở hạ tầng tại Phòng Khám Phụ Khoa Gia Lai, tại cơ sở khám chữa bệnh này luôn đảm bảo các điều kiện y tế tốt, đầy đủ các phòng chức năng cần thiết: Phòng khám, phòng thủ thuật, phòng chờ, phòng xét nghiệm, phòng cấp phát thuốc… mang đến cho người bệnh môi trường y tế lý tưởng, riêng tư, kín đáo, dễ trao đổi, có tiêu chuẩn sạch sẽ, tiện nghi, thuận tiện nhằm tạo sự thoải mái cho bệnh nhân trong suốt quá trình thăm khám.

Cùng với đó, để nâng cao hiệu quả trong công tác chẩn đoán và điều trị các bệnh lý phụ khoa thì Phòng Khám Phụ Khoa Gia Lai cũng đầu tư trang thiết bị y khoa hiện đại. Đặc biệt chú trọng đến các kỹ thuật kiểm tra mới mẻ và tinh vi như: máy siêu âm doppler, siêu âm màu, máy xét nghiệm tự động, máy soi tử cung, … nhằm chẩn đoán chính xác bệnh lý, đưa ra phương án điều trị phù hợp.

Cũng mong muốn mang đến dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tốt, tối ưu hóa quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng hơn, Tại phòng khám, mọi thủ tục hồ sơ được rút ngắn đơn giản, cps nhân viên y tế hướng dẫn và xử lý nhanh, bệnh nhân không phải bốc số, xếp hàng, chờ đợi lâu Đồng thời triển khai mô hình khám riêng tư “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” để bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng, bệnh nhân thoải mái trao đổi mọi vấn đề tế nhị, thông tin cá nhân bảo mật an toàn.

Dịch vụ y tế tận tâm và chuyên nghiệp tại Phòng Khám Phụ Khoa Gia Lai

Dịch vụ y tế tận tâm và chuyên nghiệp tại Phòng Khám Phụ Khoa Gia Lai

Ngoài ra, bệnh nhân cũng không cần quá lo lắng về vấn đề chi phí khám và điều trị tại phòng khám bởi bảng giá từng hạng mục khám, siêu âm và điều trị phụ khoa đều được niêm yết rõ ràng, tư vấn cụ thể đến bệnh nhân trước khi tiến hành khám chữa trị, dựa trên tình hình bệnh cụ thể, giúp bệnh nhân đưa ra quyết định đúng đắn nhất. Không chỉ vậy, nếu chị em không có thời gian và muốn khám ngoài giờ cũng không lo về sự tăng giá khám.

Bên cạnh thực hiện tốt công tác thăm khám chữa bệnh cho nữ giới, Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên – Phòng Khám Phụ Khoa Gia Lai cũng còn thực hiện nhiều chương trình thiện nguyện có ý nghĩa cộng đồng. Vừa rồi, phòng khám cũng đã trao khoản 134 suất quà đến trẻ em cơ nhỡ ở làng SOS Pleiku gồm có gạo, bánh, sữa… Đây là một trong những “giá trị về tinh thần” mà tập thể phòng khám gửi gắm, hy vọng sẽ phần nào đem đến niềm vui nhỏ cho các em.

Phòng khám phụ khoa Gia Lai hỗ trợ chị em đặt hẹn, gửi câu hỏi để chuyên viên giải đáp nhanh thông qua kênh [Tư Vấn Trực Tuyến Online 24/7], chị em có thể đặt hẹn đến khám cả ngày cuối tuần hoặc ngày lễ đều được phục vụ tốt.

Phòng Khám Đa Khoa Tây Nguyên – Phòng Khám Phụ Khoa Gia Lai

  • Địa chỉ: Số 111 Trần Phú, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
  • Hotline: 0269 374 8888
  • Website:

https://phongkhamdakhoataynguyen.vn/

https://phongkhamdakhoagialai.vn/

  • Thời gian hoạt động: Từ 8:00 đến 20:00 mỗi ngày, kể cả Chủ Nhật, Lễ, Tết.

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link