Phòng ngủ như thế này không sớm thì muộn hôn nhân cũng “lụi tàn”, TÀI LỘC bay hết

( PHUNUTODAY ) - Phòng ngủ không chỉ là nơi ngủ nghỉ sau một ngày làm việc mệt mỏi mà còn là không gian ươm mầm hạnh phúc của mỗi gia đình.

Phòng ngủ là một chốn riêng tư, nơi cuối cùng trong một ngày để bạn nghỉ ngơi lấy lại sức lực và tinh thần. Bởi vậy đây là nơi thật sự quan trọng vì nó tạo cho bạn cảm giác được bảo vệ , bình yên và không bị làm phiền bởi các môi trường xung quanh.. Phòng ngủ cần phải có không khí thoáng đãng trong lành va lưu thông tốt để bạn có thể nạp năng lượng cho một này làm việc tiếp theo.

1. Nhà vệ sinh trong phòng ngủ: Gối chăn lạnh lùng

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Khánh Toàn (Giám đốc điều hành, Công ty Dịch vụ trực tuyến Intercom - chuyên về dự đoán vận mệnh và phong thủy) cho biết cách sắp đặt phòng ngủ không hợp phong thủy có thể ảnh hưởng tới mối quan hệ hôn nhân.

Ông Toàn cho biết: “Nhiều nhà ở Việt Nam hiện nay thường để nhà vệ sinh trong phòng ngủ và hay hướng về phía giường ngủ, vì hầu hết là do quá chật chội. Nhưng điều này ảnh hưởng đến chuyện gối chăn của vợ chồng”. Bên cạnh đó, việc để nhà vệ sinh trong phòng ngủ cũng khiến sức khỏe của chúng ta cũng bị sa sút vì hay rơi vào trạng thái ngủ mơ. Trạng thái này dù rất nhẹ nhưng cứ liên tục ngày qua ngày như vậy thì rõ ràng có ảnh hưởng không nhỏ.

phong-ngu1 phunutoday

 

“Nếu giường ngủ của bạn kê gần cửa sổ thì cũng dễ xảy ra chuyện ngoại tình”, ông Toàn khẳng định. Theo thuyết phong thủy, sự xâm nhập, xáo trộn khí từ trong ra ngoài, từ ngoài vào trong xảy ra ở chính nơi riêng tư nhất (cái giường ngủ) nên không đảm bảo yên ổn trong đời sống vợ chồng. Sự không yên ổn đó khiến họ sinh ra những ham muốn ngoài luồng. Việc một phòng ngủ mà có nhiều cửa cũng gây xáo trộn và tụ khí nên không tốt cho mối quan hệ hôn nhân.

2. Phòng ngủ là nơi chứa nhiều âm khí nên khi bố trí ánh sáng bạn cần chọn phải hòa hợp với điều này. Ánh sáng cho phòng ngủ thường lý tưởng nhất là các ánh sáng nhẹ, dịu. Tránh để đèn trần dọi trực tiếp trên giường của bạn.

3. Màu sắc cho phòng ngủ tốt nhất là các màu nhạt nhẹ. Bạn nên chọn các màu hồng nhạt, trắng, kem, xanh nhẹ để không gây một cảm giác bị ức chế khi ở trong căn phòng.

4. Phần đầu đối diện bức tường phía sau bồn cầu

Trường hợp này sẽ làm cho bạn phải chịu đựng bệnh đau đầu triền miên, rối loạn ý thức hệ và tâm trí thì rất khó tập trung.

Giải pháp: Di chuyển giường ngủ đến vị trí khác tốt hơn trong phòng. Tuy nhiên, bạn phải luôn lưu tâm đến các lưu ý phong thủy với từng vị trí cụ thể.

5. Tránh để gương trong phòng ngủ vì bạn luôn có cảm giác có một bản sao nữa đang có mặt trong phòng mình. Tuyệt đối càng không được để gương phía dưới chân giường của bạn.

6. Trang trí một vài đồ đẹp ở một vài nơi trong phòng mà mỗi sang thức dậy bạn có thể nhìn thấy nó đầu tiên. Điều này sẽ truyền cho bạn cảm hứng với một ngày mới.

7. Đặt TV, hệ thống âm thanh, điện thoại phía trước giường ngủ

phong-ngu phunutoday

 

Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi và hồi phục năng lượng cho ngày mới. Nếu đặt TV trong phòng ngủ, bạn có xu hướng xem các chương trình từ 1 - 2 tiếng cho đến khi cảm thấy buồn ngủ. Việc này sẽ rút ngắn số giờ ngủ xuống và ảnh hưởng đến năng lượng dành cho ngày hôm sau của bạn. Thời gian xem TV càng kéo dài càng ảnh hưởng đến sức khỏe và sự nghiệp.

Trong khi đó, điện thoại di động vẫn phát ra bức xạ ngay cả khi để ở chế độ chờ (stand by). Vì thế, bạn không nên đặt điện thoại di động bên cạnh người khi ngủ.

8. Chú ý đến phía dưới gầm giường của bạn. Nên giữ không gian ở đó luôn được sạch sẽ và hãy vứt bỏ bất cứ thứ gì không cần thiết nếu có ở đó.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link