Phong thủy hướng nhà hợp với người mệnh Hỏa

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn thuộc mệnh Hỏa khi thiết kế nhà đừng quên những lưu ý phong thủy này để gia chủ hút tài lộc.

Hướng nhà phù hợp cho người mệnh Hỏa

Khi bạn xây nhà hoặc mua nhà cho người mệnh Hỏa, bạn cần chọn hương sinh lộc, an lành thịnh vượng như: hướng Nam, hướng Đông, Đông Nam và hướng Bắc là những hướng rất hợp cho người mệnh Hỏa.

Nếu bạn chọn mua nhà hoặc xây nhà hướng này sẽ không chỉ mang lại tài lộc, khi xây nhà theo các hướng phong thủy hợp với người mệnh Hỏa còn mang lại sự thành công trong cuộc sống nói chung và các vấn đề như tình duyên tài chính sức khỏe khiến cuộc sống của bạn sẽ thuận lợi hanh thông hơn rất nhiều.

Màu sắc phù hợp người mệnh Hỏa

Trong ngũ hành tương sinh thì người mệnh Hỏa tương ứng với màu đỏ là một trong những màu sắc phù hợp giúp cho người mệnh Hỏa làm ăn phát đạt, tình duyên thuận lợi.

Chọn hướng nhà cho người mệnh Hỏa

Chọn hướng nhà cho người mệnh Hỏa

Trong phongthủy, thì những người mệnh Hỏa sẽ rất phù hợp với những gam màu ấm, nóng một chút. Nên những người mệnh Hỏa phải kể đến màu: đỏ hồng, cam và tím. Việc chọn màu sắc sao cho tạo phong thủy tài lộc cho người mệnh hỏa cũng nên dựa theo thuyết này để mang lại sự bình yên, may mắn cho những người mệnh Hỏa. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những màu sắc giúp người mệnh Hỏa tương sinh như màu xanh.

Những màu đại kỵ với người mệnh Hỏa là những màu như xanh nước biển, màu đen sẽ gây đại họa cho gia chủ mệnh Hỏa.

Thiết kế nội thất cho người mệnh Hỏa

Khi bạn muốn chọn đồ nội thất phù hợp với người mệnh Hỏa thì nên chọn mái nhà có hình nhọn, hay là tam giác thuộc hành Hỏa. Điều này rất tương hợp với gia chủ mệnh hỏa, hơn nữa Hỏa sinh Thổ cũng là nền tảng tốt giúp bảo vệ cho ngôi nhà.

Thiết kế nhà cho người mệnh Hỏa

Thiết kế nhà cho người mệnh Hỏa

Đối với đồ vật trong nhà thì người mệnh Hỏa nên ưu tiên bằng những vật liệu cứng chắc, ưu tiên đá và gỗ, hạn chế kim loại bởi kim loại phù hợp với mệnh Kim. Gia chủ nên chọn các loại đá bao gồm đá thạch anh tóc xanh, đá cẩm thạch xanh hay mắt hổ hoặc những đồ đạc cứng vững chắc tốt cho người mệnh Hỏa.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khỏa

Theo:  khoevadep.com.vn copy link