Tăng Thanh Hà lộ thân hình phát tướng, gương mặt tròn xoe sau khi sang Mỹ thăm Thân Thúy Hà

( PHUNUTODAY ) - Tăng Thanh Hà đã khiến dân tình đồn đoán cô đang mang bầu lần 3 khi lộ gương mặt tròn xoe, thân hình phát tướng sau chuyến sang Mỹ thăm Thân Thúy Hà sinh con.

Mới đây, trên trang cá nhân, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng gây chú ý với tấm hình dùng bữa với Tăng Thanh Hà. Việc nam đạo diễn và "ngọc nữ điện ảnh" gặp nhau là điều không quá xa lạ bởi trước đó cả hai vẫn thường xuyên gặp gỡ, chuyện trò.

Tuy nhiên điều gây chú ý là dòng trạng thái đính kèm của nam đạo diễn. Theo đó, anh tiết lộ mỹ nhân họ Tăng đã tăng tới 3kg sau chuyến du lịch Mỹ và thăm bạn thân Thân Thúy Hà.

"Tăng Thanh Hà lên 3kg nên một số thứ cũng tăng lên theo, quá xinh luôn", Vũ Ngọc Đãng thông báo.

1
Tăng Thanh Hà gây chú ý khi tăng 3kg sau chuyến du lịch nước Mỹ.

Tăng Thanh Hà gây chú ý khi tăng 3kg sau chuyến du lịch nước Mỹ.

Có thể thấy, trong ảnh nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc để lộ gương mặt tròn vo cùng gương mặt mũm mĩm hơn hẳn. Việc lên cân nhanh chóng của Hà Tăng chỉ sau một chuyến du lịch khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Trước đó, bà mẹ hai con từng công khai "đi có mấy ngày mà cái mặt tròn vo" cùng những tấm hình để lộ mặt bầu bĩnh, eo ngấn mỡ. Trong tấm ảnh được Vũ Ngọc Đãng chia sẻ, sự thay đổi rõ rệt của mỹ nhân đã tạo ra nhiều phán đoán.

Gương mặt

Gương mặt "có da có thịt" của Tăng Thanh Hà.

Bên cạnh những lời khen ngợi về nhan sắc mặn mà của bà xã Louis Nguyễn, người hâm mộ còn đồn đoán Tăng Thanh Hà có thai lần 3 bởi không dĩ nhiên mỹ nhân sinh năm 1986 lại tăng cân nhanh chóng đến vậy. Chưa kể, trước đó cô cũng đi du lịch nhiều nơi nhưng cân nặng vẫn không cải thiện.

Một số khác lại phủ nhận việc Tăng Thanh Hà bầu bí bởi thời gian gần đây, nữ diễn viên đang có kế hoạch "come-back" làng giải trí. Chưa kể cô đã có hai nhóc tì "đủ nếp, đủ tẻ" cho ông xã. Trước đó, Tăng Thanh Hà từng gây sốc khi xuất hiện với hình ảnh thiếu sức sống, cổ nổi gân và lộ rõ xương quai xanh. Sắc vóc "lúc phồng lúc xẹp" của nữ diễn viên khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Tăng Thanh Hà có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Tăng Thanh Hà có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn kết hôn vào năm 2012. Ở thời điểm đó, Tăng Thanh Hà được xem là một ngôi sao sáng, một nàng “ngọc nữ” của màn ảnh Việt, được công chúng yêu thương, dành cho biết bao nhiêu là mến mộ. Vì vậy, quyết định tạm rời xa showbiz để về làm dâu một gia đình “trâm anh thế phiệt” của cô khiến công chúng tiếc nuối vô vàn. Họ vẫn từng ngày ngóng trông tin tức về cuộc sống của thần tượng. Nhìn thấy “nàng ngọc nữ” vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình cùng sự nghiệp vững vàng, ai nấy cũng đều mừng thầm trong lòng.

Dù về làm dâu một gia đình giàu có nức tiếng nhưng Tăng Thanh Hà chưa bao giờ ngồi yên hưởng thụ cuộc sống sung sướng, an nhàn. Ngược lại, cô sinh “liền tù tì” hai đứa con, vừa chu toàn công việc nhà cửa vừa tập trung kinh doanh ở lĩnh vực ẩm thực và thời trang.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn