Phong toả một chung cư ở Hà Nội do có người đàn ông Hàn Quốc t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Sáng 17/2, lực lượng chức năng phát hiện người đàn ông nước ngoài t.ử v.ong trong căn hộ thuộc chung cư Goldmark City (Hà Nội).

Vào sáng nay ngày 17/2, khu nhà R2, khu chung cư Goldmark City (trên đường Hồ Tùng Mậu, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội) đã bị phong toả do phát hiện người đàn ông nước ngoài tử vong trong căn hộ trên tầng 21.

Thông tin trên báo Người lao động, người đàn ông có quốc tịch Hàn Quốc, được phát hiện tử vong trong căn hộ trên tầng 21 vào sáng cùng ngày 17/2. Người đàn ông sinh năm 1974, thuê căn hộ tại khu R2 để ở.

Khu chung cư nơi có người đàn ông Hàn Quốc tử vong đang được phong toả và tiến hành điều tra nguyên nhân (Ảnh: VTC News)

Khu chung cư nơi có người đàn ông Hàn Quốc tử vong đang được phong toả và tiến hành điều tra nguyên nhân (Ảnh: VTC News)

Ngay sau khi nhận thông tin vụ việc, lực lượng công an cùng đội ngũ y tế đã có mặt tại hiện trường, cấp bách triển khai các biện pháp phong toả để làm rõ vụ việc. Hàng rào sắt được cơ quan chức năng bố trí xung quanh khu căn hộ R2, mọi hoạt động ra vào đều được kiểm soát chặt chẽ.

Trong khi đó, các nhân viên y tế triển khai các biện pháp khử khuẩn, phòng chống dịch Covid-19 với nhiều thiết bị y tế được đưa tới hiện trường bằng xe chuyên dụng.

Thông tin trên VTC News, lãnh đạo UBND phường Phú Diễn cho biết: "Theo thông tin ban đầu có một người nước ngoài quốc tịch Hàn Quốc đột tử. Trong tình hình dịch bệnh, cơ quan chức năng tổ chức phong toả, sau đó các cơ quan chuyên môn sẽ kiểm tra trường hợp này”, lãnh đạo UBND phường Phú Diễn cho biết thêm.

Theo đại diện phường Phú Diễn, sau khi lấy mẫu nếu có kết quả âm tính Covid-19 thì sẽ dỡ phong toả, còn trong trường hợp có nghi ngờ sẽ thực hiện các bước tiếp theo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link