Phụ nữ ai "cười hở lợi" hãy đọc ngay bài này để biết cuộc đời, số phận của mình!

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ cười hở lợi không phải là tướng miệng tốt, hãy cùng xem số phận và cuộc đời của người phụ nữ có tướng này.

Miệng, môi trong nhân tướng học khá quan trọng, nhìn vào sắc diện đôi môi, hình dáng khuôn miệng bạn sẽ phần nào đoán định được tính cách, sự nghiệp và cuộc đời của một người.

Riêng đối với người cười hở lợi, có không ít cốt cách xấu theo tướng số của những người này:

– Cười hở lợi, thường tính nết không trung thực.

– Cười hở lợi đã thế lợi thâm, môi mỏng miệng rộng, cuời lại không cân thì mang cốt cách hình khắc, không nữ tính.

– Khi nói miệng cứ uốn éo, là tướng cách phá cái giọng hay. Nếu phối hợp thêm hở lợi thâm nữa, hãy cẩn thận kẻo bị họ lừa.

– Đàn bà hở lợi cũng là người có tướng ghen.

Tất nhiên cũng không phải 100% phụ nữ cười hở lợi đều có tính khí như trên, tuy nhiên phần lớn là như vậy. Đồng thời tướng miệng rộng, cười hở lợi cũng là tướng của người đàn bà hoang tàn, không biết thu vén, chăm chút cho gia đình.

ho-loi

Tướng miệng giàu sang phú quý

Miệng to, đôi môi dày rộng

Người có tướng miệng này rất nghĩa khí, họ chú trọng nuôi dưỡng và rèn luyện phẩm chất của bản thân. Do coi trọng nghĩa khí và vui vẻ giúp đỡ mọi người nên có nhiều bạn tri âm, tri kỷ. Trong cuộc sống và công việc, họ có thể đưa cho người khác sự giúp đỡ thiết thực nhất nên cũng nhận được sự trợ giúp tương tự từ quý nhân và bạn bè khiến công việc phát triển suôn sẻ, tiền tài cũng vì thế mà hưng thịnh. Nếu có thể duy trì được tính cách này thì họ sẽ có số mệnh giàu sang phú quý.

 Miệng trơn bóng và nhỏ như hoa anh đào

Con gái có tướng miệng này đa phần rất xinh đẹp và sang trọng. Điểm đặc trưng của họ là miệng nhỏ như em bé, môi như bôi son, hồng hào và trơn mịn, răng giống như ngọc thạch, đều và thẳng tăm tắp. Lúc cười cảm xúc của họ như toát lên toàn bộ khuôn mặt, rất có tiềm năng trở thành quan to quyền quý.

Miệng “ngắm trăng”

Miệng cong lên giống như đang ngắm trăng, răng trắng môi đỏ là đặc điểm của miệng ngắm trăng. Người có miệng này có khiếu về văn học nghệ thuật. Họ sống có tinh thần trách nhiệm cao, khéo đối nhân xử thế, thành đạt sớm, có hậu vận tốt đẹp.

Miệng trâu

Hai môi rất dày, miệng to, lưỡi dài, răng trắng là đặc điểm của tướng miệng trâu. Chủ nhân của tướng miệng này là người lanh lợi, khéo léo, sống có tình nghĩa. Cuộc đời an nhàn, có phúc lộc, sống trường thọ.

Miệng vòng cung

Đặc điểm của miệng vòng cung là miệng cong lên trên giống như hình vòng cung, môi đầy đặn, sắc hồng nhuận. Đây là tướng miệng của những người thông minh, rất thành công nếu đi theo sự nghiệp nghiên cứu khoa học hay phát minh sáng chế. Chủ nhân tướng miệng này có tính tình khảng khái, hào phóng, có ý chí mạnh mẽ. Cuộc đời an nhàn, phú quý và phúc thọ tới một cách tự nhiên.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link