Hàng trăm thiếu nữ diện... bikini để săn hàng khuyến mãi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai trăm người đầu tiên chỉ mặc nội y tới trung tâm mua sắm sẽ được chọn lựa miễn phí bất kỳ món hàng nào trong khoản tiền 3,5 triệu đồng.

Đó là chương trình khuyến mãi đặc biệt của một trung tâm thương mại tại thành phố Vũ Hán, Trung Quốc dành cho những khách hàng “chịu chơi” hôm 8/11 vừa qua. Theo đó, 200 người đầu tiên chỉ mặc nội y tới trung tâm này sẽ được chọn lựa miễn phí bất kỳ món hàng nào trong khoản tiền khoảng 1.000 nhân dân tệ tương đương 3,5 triệu đồng.

Mô tả ảnh.
Hàng trăm thiếu nữ diện bikini đi mua hàng khuyến mãi.

Đã có rất đông người tham gia chương trình khuyến mãi có một không hai này, phần lớn trong số đó là các thiếu nữ xinh đẹp. Một vài người vì ngại nhưng muốn giành món hàng khuyến mãi nên đã đeo mặt nạ để che bớt khuôn mặt hòng tránh người khác nhìn thấy.

Mô tả ảnh.
Một vài người đeo mặt nạ để che bớt khuôn mặt.

Dù vậy chiêu thức này cũng vấp phải không ít chỉ trích của cư dân trang mạng khi cho rằng chiêu trò quảng cáo của trung tâm thương mại này quá phô trương và không phù hợp với văn hóa truyền thống. Bên cạnh đó, nhiều người cũng lên án việc một số bạn trẻ thản nhiên cởi đồ chỉ vì 1 cơ hội mua sắm miễn phí.

"Sốt" dịch vụ đặt mua iPhone 6 tại Việt Nam
Tại Việt Nam dân chơi công nghệ cũng xếp hàng đặt mua đón iphone 6 vào cuối tháng 9.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link