Phụ nữ chỉ cần 4 bộ phận này ĐẦY ĐẶN thì suốt đời GIÀU SANG, SUNG SƯỚNG, LÀ QUÝ NHÂN VÀNG NGỌC CỦA CHỒNG

( PHUNUTODAY ) - Nếu những bộ phận này trên người tròn trịa, đầy đặn thì chắc chắn bạn sẽ có cơ hội lấy chồng giàu sang, giàu có phúc đức đấy.

Các cụ xưa có dạy rằng, sự sung túc của một người cũng như gia đình họ sẽ tỉ lệ thuận với tướng tá đẫy đà của cơ thể. Còn theo quan điểm nhân tướng học, người có mệnh phúc trời ban cần phải có một mức độ đầy đặn nhất định về cơ thể, nhứt định là không được quá gầy.

Vòng 3 đầy đặn

quy tuong phu nu.jpg1
 

Các cụ ngày xưa có câu "lấy vợ kén mông, lấy chồng kén giống", người phụ nữ nào sở hữu vòng 3 đầy đặn, căng tròn thì khả năng làm mẹ hoàn hảo hơn nữa lại rất có nghề trong chuyện chăn gối. Người này cũng có cuộc sống suôn sẻ, đủ ăn đủ mặc, không có nhiều lo lắng. Với những ưu điểm đó, người vợ có vòng 3 lớn sẽ là chỗ dựa vững chắc cho chồng cả về kinh tế lẫn tinh thần. Chàng nào đang có vợ như vậy thì hãy biết trân trọng cô ấy nhé!

Khuôn mặt đầy đặn, má căng tròn

Khuôn mặt của một người đầy đặn thường sẽ có nhiều thịt, đặc biệt là ở khuôn mặt tròn. Những phụ nữ này thường có đường tình duyên tốt, tài vận cũng rất thuận lợi. Họ phần lớn đều có tính cách rộng rãi, cởi mở, nhiệt tình, rất dễ chiếm được cảm tình của người khác. Cũng chính vì tính xởi lởi giúp cho họ gặp được nhiều duyên may và cơ hội, may mắn trong cuộc sống.

Nếu kết hợp thêm cặp má căng tròn hồng hào thì bạn vừa là người vừa có số mệnh tốt lại có cuộc sống hạnh phúc, được chồng yêu thương suốt đời.

Đùi đầy đặn

Đùi to là “trụ đỡ của kho tiền”. Nhân tướng học cho rằng, người phụ nữ nếu có đôi chân quá mảnh và gầy thì sẽ lao lực, vất vả cả đời. Ngược lại nếu nười phụ nữ có cặp đùi to thường là người có đầu óc tinh nhanh và sức khỏe tốt.

Phụ nữ đùi to là có phúc khí, hơn nữa người có đùi to và ngắn là người giàu có, trường thọ, người nào lấy được người phụ nữ như vậy không những cả đời không phải lo thiếu ăn mà còn có rất nhiều cơ hội phát tài

Tay to nhưng phải múp míp

quy tuong phu nu
 

Những người phụ nữ sở hữu bàn tay to múp míp thường có cuộc sống tuy hơi vất vả nhưng bù lại rất nhiều phú quý và tiền tài. Theo các nghiên cứu về tướng số, những người có đặc điểm tay múp míp, bốn phía xung quanh hơi nổi lên, làn da mịn màng cầm vào có cảm giác mềm mại, đại đa số là người giàu sang, tiền tiêu cả đời không thiếu.

Nếu có nốt ruồi trên tay thì người này lại càng giàu sang, phú quý, phúc đức hưởng 7 đời cũng không hết.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Tử vi mới nhất 12 con giáp 20/1/2018: THẦN TÀI ĐIỂM DANH con giáp CẦU TÀI ĐẮC LỘC, TIỀN BẠC VỀ NHƯ THÁC LŨ
2. Ghen tỵ với 3 nàng giáp từ đầu tháng 2/2018 trở đi TIỀN CỨ ÙN ÙN KÉO ĐẾN, THÀNH ĐẠI GIA SAU 1 ĐÊM

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT