Phụ nữ chỉ cần làm điều này là khiến đàn ông chết mê chết mệt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ dù có mạnh mẽ đến đâu, nhưng đôi lúc cũng cần tỏ ra mềm yếu, nhõng nhẽo và nũng nịu. Đó chính là cách khiến các chàng điên đảo.

Nhõng nhẽo vốn là một đặc quyền dành riêng cho con gái. Bởi có những cử chỉ nhỏ xíu nhưng có thể khiến các chàng loạn nhịp vì yêu.

Dù có cá tính đến mấy, độc lập đến mấy, nhưng đôi lúc hãy biết cách nũng nịu và nhõng nhẽo để các chàng cảm thấy mình là bờ vai vững chắc nhé. Đàn ông ai mà chẳng muốn mình mạnh mẽ để che hở cho bạn gái, đúng không nào?

Phụ nữ không cần đẹp nhưng phải biết nhõng nhẽo

Đừng xem thường hành động dùng nắm đấm của bàn tay xinh xắn đấm nhẹ vào ngực chàng và dỗi “Em ghét anh”. Có thể bạn e ngại rằng mình bị cho là “làm màu”, “giả tạo”, nhưng thật ra với đàn ông, khi “được” bạn gái hay vợ đánh yêu thì không những chàng không giận mà còn có thể khẽ mỉm cười kéo bạn vào lòng dỗ dành.

Phụ nữ lúc này trong mắt chàng giống như chú chim nhỏ cần được che chở, yêu thương. Khi đó, chàng càng có cơ hội thể hiện bản tính ga lăng, mạnh mẽ của một người đàn ông.

Giả ngốc

Phụ nữ là một cá thể rất thông minh, vậy nhưng đàn ông lại không muốn điều ấy. Vậy thì hãy giả vờ ngốc một chút để chàng vui. Một anh chàng chủ động tán tỉnh bạn, bạn thừa biết đấy nhưng giả vờ không hay, anh ta ngụ ý gì cũng ngu ngơ đến tội. Chính những người con gái như vậy mới là người phụ nữ thông minh nhất.

Chẳng hạn như anh ta bảo rằng anh ta nhớ bạn, bạn vẫn có thể hỏi rằng: "Anh bảo cái gì cơ, nhớ ai, em chẳng hiểu gì hết...". Như vậy, đừng sợ đàn ông bảo mình giả nai, thực ra ai cũng biết, có điều người ấy để bạn "mặc sức" tung hoành thôi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Ốm yếu chút đi

Đừng nghĩ rằng con gái thì không cần ai để dựa vào hay chẳng cần lấy một người đàn ông ở kế bên. Dù bạn có kiên cường tới đâu, về sau này trong cuộc sống, người đàn ông vẫn là trụ cột vững chãi nhất của gia đình bạn. Thỉnh thoảng giả ốm yếu một chút để chàng thương, chẳng mất gì lại có thể "dạy" cho chàng cách chăm sóc bạn. Khiến người đàn ông ấy thấy mình cần có trách nhiệm hơn để bảo vệ và chăm sóc bạn về sau.

Phụ nữ biết nhõng nhẽo luôn có “khí chất” riêng

Những hành động nhõng nhẽo thông minh, chân thực của phụ nữ luôn khiến đàn ông dễ động lòng. Cho dù lúc bình thường bạn có là người phụ nữ thông minh, mạnh mẽ, độc lập thế nào thì hãy luôn nhớ rằng bạn vẫn là phụ nữ. Mà những cử chỉ “làm nũng” đúng mực chính là “phong vị” riêng nhất toát lên vẻ nữ tính. Chàng sẽ cảm thấy bạn thật thú vị, khéo léo chứ không hề khô khan hay quá “đàn ông”.

Bướng bỉnh một cách đáng yêu

Tất nhiên là giả vờ thôi nhé. Một chút bướng bỉnh của nàng có thể khiến các chàng phát cuồng lên đấy. Lúc ấy, trong mắt chàng, bạn vừa là cô gái trẻ con, vừa đáng yêu, đảm bảo chàng sẽ cảm thấy muốn bao bọc cho bạn cả đời.

5 mẫu đàn ông dễ bị cắm sừng nhanh và nguy hiểm nhất
5 mẫu đàn ông dễ bị cắm sừng nhanh và nguy hiểm nhất
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Không chỉ riêng phụ nữ dễ bị phản bội, theo những chuyên gia tâm lý, những mẫu đàn ông dưới đây rất dễ bị cắm sừng.
Chồng
Chồng "cuồng yêu", tôi thấy mình như tù giam lỏng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng tôi ghen lắm, anh còn hay quản thúc tôi, lúc nào cũng dính tôi như hình với bóng vì sợ mất vợ…
Lấy đàn ông có tướng mặt này, đảm bảo phụ nữ sẽ sướng như tiên
Lấy đàn ông có tướng mặt này, đảm bảo phụ nữ sẽ sướng như tiên
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn khuôn mặt, có thể nhận biết đàn ông có yêu vợ hay không.
Chồng đánh bầm dập, đêm nào cũng dằn vặt bởi quá khứ ngoại tình
Chồng đánh bầm dập, đêm nào cũng dằn vặt bởi quá khứ ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) -Tôi từng ngoại tình, tôi biết tôi sai lầm, cũng biết tội của mình, nhưng thật sự tôi chưa làm gì tới mức không thể tha thứ được.
Người sinh tuổi này cả đời hút tài vận, bổng lộc tiêu không xuể
Người sinh tuổi này cả đời hút tài vận, bổng lộc tiêu không xuể
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những con giáp này may mắn hơn người vì sinh ra đã được thần tài, thần may mắn phù trợ nên cả đời bổng lộc hưởng không hết.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn