Bảo Anh có "tình mới" sau 3 tháng chia tay, Hồ Quang Hiếu lộ sự thật bất ngờ?

( PHUNUTODAY ) - Trước nghi vấn Bảo Anh có "tình mới" sau 3 tháng chia tay, Hồ Quang Hiếu đã viết bức tâm thư khá dài nhằm bày tỏ tâm trạng của bản thân về chuyện tình đã qua.

Cuộc chia tay của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông cũng như khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối. Tuy nhiên, thêm lần nữa dư luận "dậy sóng" khi giọng ca "Anh muốn em sống sao" bất ngờ đăng tải hình ảnh cô nắm tay người lạ kèm dòng trạng thái úp mở "Bây giờ mình ngưng làm bạn đi nhỉ" và nhận được phản hồi từ phía Brian Trần rằng, "Thích thì cứ nhích đi bạn ơi".

20180204-110020-27783150_1969425429963711_1876809331_n
 Hồ Quang Hiếu viết bức tâm thư khá dài nhằm chia sẻ về chuyện tình cảm của mình.

Trước nghi vấn Bảo Anh có "tình mới" sau 3 tháng chia tay, Hồ Quang Hiếu đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài đầy tâm trạng nhằm chia sẻ về cuộc tình đã qua cũng như gửi lời nhắn đến "tình cũ". Theo đó, giọng ca "Nơi ấy con tìm về" bày tỏ, "Mỗi người trên con đường trưởng thành đều phải nhận lấy không ít tổn thương, sẽ khóc, sẽ buồn, sẽ cảm thấy đau đớn, thậm chí rất nhiều chuyện, trải qua rồi mới có thể hiểu được.

Qua rồi, liền trở nên thành thực. Ngốc rồi, liền hiểu được khi nào cần buông bỏ, khi nào cần trân trọng. Cuộc sống vẫn luôn luôn là như vậy, chúng ta mất đi thứ gì, mới có thể học lại cách trân trọng lúc đó. Luôn là đập mặt vào tường, mới có thể học được cách thay đổi. Và luôn là sau khi buông bỏ, sau khi đau đớn, mới có thể học được cách làm một con người mới".

Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ còn nhắn nhủ "người cũ" rằng, "Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong hàng vạn người. Mong là bạn sẽ gặp người thương mình thật lòng và bạn cũng luôn thế nhé". Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để hiểu tình yêu của Hồ Quang Hiếu dành cho Bảo Anh nhiều và chân thành đến thế nào.

http___img_blogtamsu_vn_2017_10_ava63
 Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã "đường ai nấy đi"

Trước đó, Bảo Anh cũng đã lên tiếng xác nhận chuyện hai người "đường ai nấy đi" vì không dung hòa được tính cách trong cuộc sống, công việc và gia đình. Đồng thời, giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" cũng thừa nhận cả hai chia tay không phải vì hết tình cảm mà vì có yêu lại thì cũng chẳng có tương lai.

Bảo Anh còn tiết lộ thêm, mặc dù đã chia tay nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn thường xuyên nhắn tin hỏi thăm và muốn có một cơ hội để làm lại nhưng nữ ca sĩ đã quyết định và khó có gì có thể thay đổi được./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn