Phụ nữ chọn chồng, hãy tìm người có những phẩm chất sau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông có những phẩm chất sau là người yêu thương và hết lòng với vợ con.

"Phụ nữ lấy chồng cũng như đánh bạc, thông minh xinh đẹp cũng không bằng may mắn". Với phụ nữ, việc chọn được một người đàn ông tốt, có thể làm chỗ dựa vững chắc cho mình cả cuộc đời là một điều may mắn và hạnh phúc. Nếu người đàn ông của bạn hội tụ những phẩm chất dưới đây, bạn thật sự là người phụ nữ may mắn.

Biết tôn trọng bạn đời

Đây thực tế không phải là điều mà ai cũng có thể làm được. Hầu hết đàn ông đều cho rằng họ biết tất cả mọi thứ trên đời và tự coi bản thân luôn tốt, tài giỏi hơn phụ nữ ở mọi mặt. Nếu một người đàn ông luôn nghĩ bạn đời của mình chỉ đơn thuần là một người nội trợ hay người tình nóng bỏng trên giường thì chắc chắn anh ta đã không thể tôn trọng cô ấy.

Đáng tin cậy để làm chỗ dựa

Thứ phụ nữ cần ở người đàn ông là sự tin tưởng, là “cây tùng, cây bách” để họ dựa vào. Những người đàn ông như thế sẽ không để bạn đời một mình xoay sở với những việc khó khăn hay quá sức. Đơn giản là có mặt khi người phụ nữ của mình cần, tận tình chăm sóc, hỗ trợ, vậy thôi!

Không bao giờ bỏ mặc bạn một mình

Mỗi mốc sự kiện quan trọng bạn đi qua hay khi gặp khó khăn bạn luôn được tiếp thêm sức mạnh bởi có sự hiện diện của người ấy. Chàng luôn bên cạnh tiếp sức và động viên bạn, giúp bạn cảm thấy an tâm hơn rất nhiều. Nếu bạn may mắn có một anh chàng như vậy bên cạnh mình thì hãy gắng giữ chân anh ấy, bởi chỉ ngwoif đàn ông yêu bạn thật lòng mới sẵn sàng bên bạn mọi lúc mọi nơi như vậy.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Lòng nhân ái bao la

Đây là ưu điểm của nam giới mà "phái yếu" vô cùng coi trọng. Một người đàn ông biết quan tâm đến kẻ vô gia cư, không hời hợt trước hoàn cảnh bất hạnh của đồng loại luôn... tiềm ẩn sự sẵn lòng che chở. Trong con mắt phụ nữ, đó chính là người giữ vai trò "trụ cột" lý tưởng có thể làm "điểm tựa" lâu bền cho gia đình.

Sự quyết đoán

Điều này rất quan trọng trong cuộc sống. Một người đàn ông với lập trường kiên định "không hề lung lay" luôn là điểm tựa đáng tin cậy trước bất cứ nỗi gian truân nào. Đây cũng là đặc tính tiêu biểu của một đấng mày râu thủy chung "trước sau như một".

Sự kiên trì, nhẫn nại

Kiên trì và nhẫn nại là yếu tố không thể thiếu cả về phương diện vật chất lẫn tinh thần. Người đàn ông cần cù luôn gặt hái được những thành công "vượt bậc", đồng thời cũng là tấm gương về sự "không nản chí" cho con cái noi theo.

Vợ chồng chia tay nhưng không chia
Vợ chồng chia tay nhưng không chia "chuyện ấy"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Lúc còn là vợ chồng, chúng tôi sống với nhau như người dưng nước lã. Còn khi chia tay rồi, lại như thuở mới yêu.
7 năm yêu đương không bằng người đến sau 4 tháng
7 năm yêu đương không bằng người đến sau 4 tháng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Yêu nhau 7 năm, bao nhiêu kỷ niệm, bao nhiêu tình cảm. Vậy mà mới xa nhau 4 tháng, Trang đã yêu người khác.
Mẹ dọa đuổi 2 vợ chồng tôi ra khỏi nhà vì vợ quá vô duyên
Mẹ dọa đuổi 2 vợ chồng tôi ra khỏi nhà vì vợ quá vô duyên
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vợ tôi tháo vát, thơm thảo, nấu ăn ngon, chăm con giỏi, nói chung cái gì cũng tốt. Chỉ phải mỗi cái xấu, cô ấy vô duyên quá.
Nguy cơ tan vỡ gia đình vì trót dại “tình một đêm”
Nguy cơ tan vỡ gia đình vì trót dại “tình một đêm”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ngày nào Trà cũng tạo sức ép bắt tôi bỏ vợ cưới cô ta. Tôi thật không biết phải giải quyết chuyện này như thế nào.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT